Quảng cáo

Man United thông báo doanh thu 'khủng' dù thi đấu bết bát

Thứ tư, 12/02/2014 23:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Doanh thu của Manchester United vẫn tăng mạnh trong quý 2 của năm tài khóa này (từ tháng 10-12/2013) bất chấp kết quả thi đấu kém cỏi của họ kể từ đầu mùa.

 

Manchester United kinh doanh có lãi, doanh thu Man Utd tăng mạnh, thi đấu bết bát doanh thu Man Utd vẫn tăng mạnh, Man Utd kinh doanh có lãi dù thi đấu kém, Man Utd kinh doanh có lãi, Man Utd đạt kỉ lục doanh thuManchester United vẫn lãi ‘khủng’ dù thi đấu bết bát

 

Đương kim vô địch Premier League cho biết doanh thu của họ đã tăng tới 11,6% so với 1 năm trước đó, lên mức 122,9 triệu bảng Anh.

 

Doanh thu đến từ kinh doanh các mặt hàng lưu niệm tăng thêm 18,8% so với cùng kì năm 2012 trong khi đó, nguồn thu từ bản quyền truyền hình cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng 18,7%.

 

Các hợp đồng tài trợ của Quỷ đỏ là nguồn thu lớn nhất trong năm vừa qua khi tăng 40% nhờ 6 hợp đồng mới chính thức có hiệu lực.

 

Tốc độ tăng trưởng này hoàn toàn trái ngược so với thành tích thi đấu của đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV David Moyes khi đội chủ sân Old Trafford chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 và phải đối mặt với nguy cơ vắng mặt tại đấu trường Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1995.

 

Ông Ed Woodward, PCT đội bóng cho biết: “Một lần nữa chúng tôi lại đạt mức doanh thu kỉ lục với sự đóng góp mạnh mẽ từ các hoạt động thương mại cũng như bản quyền truyền hình mặc dù thành tích thi đấu vào thời điểm này là không thật sự ấn tượng”.

 

Bên cạnh doanh thu tăng trưởng mạnh, chi phí mà Man United phải bỏ ra cho đội ngũ nhân viên cũng tăng thêm 16,7% so với năm trước đó, lên mức 51,6 triệu bảng. Lí giải cho vấn đề này, ông Woodward cho biết nguyên nhân đến từ những bản hợp đồng mới cũng như việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.

 

Video bóng đá: 81 pha tạt bóng của MU trong một trận đấu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United kinh doanh có lãi doanh thu Man Utd tăng mạnh thi đấu bết bát doanh thu Man Utd vẫn tăng mạnh Man Utd kinh doanh có lãi dù thi đấu kém Man Utd kinh doanh có lãi Man Utd đạt kỉ lục doanh thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT