Quảng cáo

Nike tung siêu phẩm địa hình giá rẻ Air Zoom Terra Kiger 6

Thứ năm, 28/05/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Nike vừa giới thiệu bản mới nhất của dòng giày chạy địa hình Air Zoom Terra Kiger 6 với màu sắc đậm chất quân đội.

Nếu bạn là một tín đồ của dã ngoại và những chuyến leo núi ngoài trời, Nike đã chuẩn bị sẵn cho bạn Air Zoom Terra Kiger 6 với màu ô-liu kiểu quân đội ấn tượng.

Air Zoom Terra Kiger 6 giống như phiên bản địa hình của dòng Air Zoom Pegasus vốn nổi danh với trong chạy bộ trên đường nhựa.

Thân giày được thiết kế với các mảng bằng vải lưới đem lại cảm giác thoáng mát. Mũi giày được bo bằng một lớp chất liệu tổng hợp để tránh bị bám bẩn ngay cả khi qua lại những con đường đầy bùn đất.

Trong khi đó, đế giày bằng đệm giảm chấn Air Zoom giúp tạo ra cảm giác êm ái nhất cho bàn chân trong quá trình sử dụng. Kích thước đế mỏng giúp nó phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng.

Đế giày sở hữu các gai bám kích thước ngắn nhưng với số lượng khá nhiều tạo ra độ bám vừa phải để giày có thể dùng tốt trên nhiều dạng địa hình nhưng cũng không quá khó khăn khi đi lại trên đường nhựa.

Những đôi Air Zoom Terra Kiger 6 sẽ có giá bán từ 130 USD tương đương khoảng 3 triệu đồng và đã sẵn sàng trên kệ hàng của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày chạy bộ giày địa hình Air Zoom Terra Kiger 6 giày dã ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT