Quảng cáo

Đánh giá Salomon Speedcross 5: Giày chạy địa hình đa dụng

Chủ nhật, 31/05/2020 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Bền bỉ, êm ái trước nhiều loại địa hình khác nhau, Salomon Speedcross 5 mang lại cảm giác khá ổn định trên cả những địa hình phức tạp, trơn trượt.

Hiện nay, xu hướng tham gia du lịch hoặc thi chạy ở những khu vực đường mòn, rừng núi, nơi mà đường nhựa và bê tông không phổ biến ngày càng nhiều. Ví lí do này mà giày chạy Trail hay giày chạy địa hình ngày càng phổ biến.

Mua ngay Salomon Speedcross 5 tại Lazada

Một trong những ứng cử viên sáng giá giúp bạn trải nghiệm những con đường mòn bùn lầy, đất đá phức tạp chính là Salomon speedcross 5

1. Thông số kỹ thuật của Salomon Speedcross 5

Số màu sắc 6 màu khác nhau
Hỗ trợ bàn chân Thông thường
Địa hình Đường mòn, bùn đất
Mục đích Luyện tập hằng ngày
Trọng lượng Nam: 330 g - Nữ: 280 g
Độ dốc gót - mũi (drop) 10 mm
Điểm Runrepeat 93/100
Thời điểm ra mắt 2/2019

2. Giá bán của Salomon Speedcross 5

- Tại trang chủ quốc tế của hãng, Salomon speedcross 5 hiện đang được niêm yết với mức giá 130 USD.

- Tại Việt Nam, giá phân phối chính hãng cho Salomon speedcross 5 từ 3,8 triệu đồng.

3. Công nghệ của Salomon Speedcross 5

- Contagrip TA công nghệ này tạo ra độ bám tối đa cho đế giày trên các loại bề mặt không ổn định, mềm, gồ ghề và không bằng phẳng với các gai hình mũi tên sắc nét;

- EnergyCell + đóng vai trò như một lớp đệm chính tạo ra sự êm ái cho người dùng. Ngoài ra, lớp đệm này cũng tạo ra khả năng hoàn trả năng lượng đáng kể với độ ổn định cao trong thời gian dài, phù hợp với những cuộc phưu lưu đường dài.

- SensiFit, công nghệ này tạo ra lớp bảo vệ chính cho toàn bộ bàn chân với khả năng chống lại tương đối các tác nhân như nước, đất cát bẩn và nhiệt độ giữ cho bàn chân luôn thoải mái.

4. Đánh giá vẻ bề ngoài Salomon Speedcross 5

- Tương tự như những phiên bản trước, Salomon speedcross 5 tiếp tục sỡ hữu thiết kế khá mạnh mẽ với những đường nét khỏe khoắn.

- Với khoảng 10 phiên bản màu khác nhau, Salomon speedcross 5 mang đến cho người dùng tương đối nhiều sự lựa chọn thú vị về màu sắc và phối đồ.

5. Cảm nhận thực tế sử dụng Salomon speedcross 5

Những đánh giá dưới đây được thực hiện bởi người dùng trên Runrepeat.

Ưu điểm:

- Điểm hài lòng lớn nhất của người dùng là lớp đệm của Salomon speedcross 5 mang lại cảm giác êm ái khá dễ chịu khi sử dụng;

- Đinh giày dạng mũi tên với hai chiều ngược nhau ở mũi và đế vừa tạo ra lực bám khi leo lên dốc lại vừa đảm bảo lực phanh tối ưu khi xuống dốc phù hợp với nhiều loại địa hình phức tạp khác nhau;

- Nhiều người thử nghiệm cho biết, Salomon speedcross 5 ít gây ra trượt chân trên các bề mặt như tuyết, bùn lầy;

- Thân giày ôm khá thoải mái và có độ bền cao giúp bảo vệ chân không bị cào xước bởi đất đá, cành cây khi di chuyển nhanh, giữ ấm bàn chân trong điều kiện nhiệt độ thấp;

- Cổ giày giữ cho cổ chân khá chắc chắn ở đúng vị trí, ít bị xê dịch trong quá trình sử dụng hạn chế tối đa việc bị xước, rộp.

Salomon speedcross 5 được người dùng đánh giá cao về độ bền.

Nhược điểm:

- Một số người dùng cảm nhận thân giày không thoáng như phiên bản trước đó. Tuy nhiên điều này khá dễ hiểu bởi Speedcross tập trung để tạo ra sự bảo vệ tối đa bàn chân nên sẽ cần hạn chế một chút về độ thoáng để vừa có thể giữ cho chân khô và ít chịu ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường.

6. Kết luận về Salomon speedcross 5

Với độ bền cao, đinh giày bố trí khá thông mình cùng lớp thân bảo vệ tốt, Salomon speedcross 5 là một người bạn đường khá tin cậy trong luyện tập hằng ngày cho đến những chuyến phưu lưu.

Đôi giày này cũng tương đối đa dụng khi có thể vừa đáp ứng những nhu cầu luyện tập nhưng cũng phù hợp để chạy đua.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salomon giày chạy trail giày chạy địa hình Salomon Speedcross 5 review giày
Xem thêm
TIN NỔI BẬT