Quảng cáo

The North Face ra mắt dép dã ngoại kiểu quân đội độc đáo

Thứ năm, 21/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn cảm thấy nóng khi phải đi giày nhiều, hãy thử đôi dép thể thao mới đến từ hãng chuyên đồ dã ngoại The North Face.

Trong những ngày trời nóng, đi giày đôi khi có thể khiến bạn nóng chân. Chính vì vậy, một đôi dép phù hợp có thể đem đến cho bạn sự thoáng mát và dễ chịu.

Mới đây, hãng đồ dã ngoại The North Face đã giới thiệu đến công chúng phiên đôi dép đầu tiên trong mùa xuân hè này mang tên Ultra Stratum Pro.

Thiết kế của nó khá đơn giản với các sợi dây băng được làm từ 100% sợi tái chế. Cách bố trí dây kiểu tam giác giúp đôi giày khá phù hợp với phom bàn chân và bền bỉ.

Các quai được kết nối bằng khóa điều chỉnh nhựa và miếng dán giúp dép nhẹ, chắc chắn và dễ điều chỉnh.

Đáng chú ý TNF sử dụng công nghệ đệm Fastfoam và được sản xuất bởi hãng chuyên làm đế giày vibram. Công nghệ này vốn chỉ dùng cho giày chạy để tạo cảm giác êm ái nhất cho người dùng.

Nhờ đó, bạn sẽ có được một đôi dép êm ái không thua gì giày nhưng lại vô cùng thoáng và mát chân. Thiết kế của đôi dép Ultra Stratum Pro khá phù hợp để đi dã ngoại hoặc đi chơi trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Dự kiến The North Face sẽ bán đôi dép này với giá 133 USD tương đương hơn 3 triệu đồng. Sẽ có 3 phiên bản theo phong cách quân đội được giới thiệu gồm xanh ô-liu, đen và vàng cát.

>> Xem thêm: Adidas ra mắt Stan Smith nửa giày nửa dép siêu độc

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dép thể thao dép dã ngoại The North Face
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo