Quảng cáo

Nike ra mắt Air Max 95 'Alien' người ngoài hành tinh

Thứ bảy, 04/04/2020 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Đôi Air Max 95 'Alien' mới của Nike khoác lên mình bộ áo mang chủ đề người ngoài hành tinh tương đối lạ mắt.

Dòng Nike Air Max 95 vừa được người ngoài hành tinh 'đánh chiếm' với phiên bản mang tên 'Alien'. Theo đó, Nike đã trang trí cho đôi Air Max theo chủ đề vũ trụ với hình ảnh người ngoài hành tinh là trung tâm.

Đôi giày sử dụng tông màu trắng cơ bản làm nền. Đi kèm là bộ màu theo chủ đề vũ trụ với những dải gợn sóng màu xanh, cam nhạt và bạc chạy dọc suốt thân giày.

Chất liệu da nubuck được sử dụng để che kín phần mũi và sau gót đồng thời là sự tượng trưng cho không gian vũ trụ tối đen.

Điểm nổi bật nhất trên thân giày chính là lưỡi gà với hình ảnh người ngoài hành tinh được thêu nổi bật. Trong đó, phần miệng được thể hiện bằng logo Nike tạo ra biểu cảm nhếch mép khá độc đáo.

Những chiếc cửa sổ Air trong suốt trên đế được thay bằng màu đỏ và xám nhưng vẫn có thể nhìn được bên trong trông giống như những chiếc cửa sổ của đĩa bay.

Đôi giày được hoàn thiện với dây giày và lớp cao su phủ trên đế màu xanh lấy từ màu da của người ngoài hành tinh vốn rất phổ biến trên các bộ phim.

Phiên bản Air Max 95 'Alien' đã được bán từ ngày 1/4 với giá từ 170 USD tương đương hơn 4 triệu đồng.

Ngoài phiên bản Air Max 95 'Alien', mới đây Nike cũng tung ra phiên bản Air Max 95 sọc da hổ đầy màu sắc cũng khá hấp dẫn,

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 95 Alien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT