Quảng cáo

Nike hé lộ Air Jordan 1 Low dải ngân hà rực rỡ

Thứ bảy, 11/04/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Nike vừa mới tung ra một phiên bản Air Jordan 1 Low với thiết kế đầy màu sắc theo chủ đề dải ngân hà.

Thương hiệu Jordan của Nike đang chuẩn bị một cuộc độ bộ ấn tượng trong mùa hè này với các sản phẩm giày độc đáo.

Đôi giày tiền trạm cho mùa hè rực rỡ sắp tới có thể chính là Air Jordan 1 Low 'Galaxy' vừa được hé lộ với những họa tiết lấy cảm hứng từ dải ngân hà đầy màu sắc.

Chỉ nhìn lướt qua, người dùng dễ thấy đôi giày dường như chứa đựng cả poster của bộ phim "Vệ binh dải ngân hà" chỉ khác là không có sự hiện diện của các nhân vật.

Air Jordan 1 Low 'Galaxy' được tạo thành bởi những mảng màu đen chiếm kích thước lớn. Trong đó, phần thân giày là da rắn màu đen bóng giúp bạn dễ làm sạch giày khi dính bẩn. Phần lưỡi gà được làm vải lưới đen đảm bảo độ thoáng.

Các mảng màu sắc của dải ngân hà xuất hiện ở mũi và xung quanh gót với tông màu phối trộn khá nổi bật. Ở giữa thân giày là một mảng màu trắng giống như bằng da giúp làm bật logo Nike cũng được thiết kế theo phong cách dải ngân hà.

Hiện tại đây mới chỉ là những hình ảnh hé lộ về Air Jordan 1 Low 'Galaxy'. Những thông tin cụ thể về giá bán cũng như thời gian mở bán hiện chưa được công bố. Nếu được mở bán đây chắc chắn sẽ là một phiên bản Air Jordan Low thú vị nhất từng được Nike phát hành.

>> Xem thêm: Nike Air Jordan 1 “Jelly” làm từ nhựa màu trong suốt

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Jordan 1 Low Air Jordan 1 Low Galaxy giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT