Quảng cáo

Nike bọc vàng cho Air VaporMax 360

Thứ bảy, 07/03/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày với bộ đệm không khí cao cấp nhất của Nike là Air VaporMax 360 vừa được nâng tầm với diện mạo cao cấp.

Sau phiên bản Air VaporMax 360 bong bóng, Nike tiếp tục đem Air VaporMax 360 đi bọc trong một lớp vỏ màu vàng kim loại sang trọng và rực rỡ.

Đôi Air VaporMax 360 mới của Nike lấy thân giày bằng vải canvas màu trắng làm nền. Các đường gợn sóng dập nổi với màu vàng lấp lánh chạy dọc theo thân giày tạo hiệu ứng chuyển màu từ nhạt sang đậm từ mũi về gót giày.

Nhãn hiệu Nike xuất hiện dưới dạng 2 logo màu trắng ở cả 2 mặt trái và phải của thân giày. Chiếc logo này cũng được thêu chỉ vàng để đồng bộ với tông màu hiện tại của giày.

Lùi xuống dưới, một lớp phủ bằng vật liệu tổng hợp màu vàng đậm chạy xung quanh thân giày. Lớp phủ này còn kéo dài từ mũi đến lưỡi gà trên mu bàn chân. Gót giày là vị trí thể hiện màu vàng đậm nhất.

Trong khi đó, bộ đế VaporMax 360 dày dặn nhuộm hiệu ứng chuyển màu nhẹ nhàng từ trong suốt sang đen đi kèm những chi tiết màu vàng xen kẽ như kim loại nung chảy giúp hoàn thiện thiết kế.

Những người quan tâm đến Nike Air VaporMax 360 có thể sở hữu đôi giày này với giá từ 225 USD tương đương 5,2 triệu đồng.

>> Xem thêm: Nike ra mắt Air Max 90 Flyease 'có cánh' độc đáo

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air VaporMax 360 giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo