Quảng cáo

Louis Vuitton ra mắt đồ tập thể thao tại nhà giá hơn 2000 USD

Thứ bảy, 18/04/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Vợt bóng bàn, dây nhảy và tạ tay của Louis Vuitton đều có mức giá hàng nghìn USD.

Louis Vuitton vốn nổi tiếng với các sản phẩm thời trang cao cấp. Nhưng trong những năm gần đây, nhà mốt xa xỉ này còn phát triển cả các sản phẩm gia dụng phục vụ cuộc sống hàng ngày và đạt được khá nhiều thành công.

Gần đây nhất, Louis Vuitton đã giới thiệu bộ sưu tập đồ dùng gia đình phục vụ khách hàng trong bối cách dãn cách xã hội tại nhà do dịch Covid-19. Trong đó, nổi bật nhất là những thiết bị tập thể thao tại nhà với mức giá không hề rẻ.

Tất cả các món đồ hỗ trợ tập thể thao tại nhà của LV đều xuất hiện họa tiết Eclipse Monogram đặc trưng. Chất liệu sử dụng đều là loại cao cấp giống các sản phẩm túi và vali xa xỉ. Và dĩ nhiên là giá của chúng cũng khá sốc.

Cặp tạ tay bằng kim loại nặng 3kg với tay cầm bọc da có logo Eclipse Monogram có giá chưa bao gồm thuế là 2720 USD tương đương hơn 63 triệu đồng.

Bộ vợt bóng bàn mang tên cũng đậm chất thời trang "Ping Pong Set James" gồm 2 chiếc vợt và 4 quả bóng đều được bọc trong túi đựng có logo LV cũng có giá (chưa thuế) 2210 USD tương đương hơn 51 triệu đồng.

Giá rẻ nhất trong bộ sưu tập là dây nhảy Jump Rope Christopher 670 USD tương đương 15,7 triệu đồng. Chiếc dây cũng được làm với nhiều chi tiết sang chảnh như da, vải canvas và các khoen kim loại có chữ ký LV.

Hiện tại tất cả các cửa hàng của Louis Vuitton đều đang đóng cửa do đó người dùng chỉ có thể mua chúng thông qua đặt hàng trực tuyến.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Vuitton LV đồ tập thể thao tại nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT