Quảng cáo

5 thiết bị tập thể dục tại nhà với giá rẻ

Thứ sáu, 10/04/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Những thiết bị tập thể hình tại nhà dưới đây có thể hỗ trợ luyện tập nhiều động tác thể dục nhưng giá không quá đắt và rất dễ tìm mua.

Tập thể dục tại nhà trong thời điểm hiện tại được coi là điều mà mỗi người nên tự thực hiện để đảm bảo sức khỏe trong những ngày cách ly xã hội.

Để việc luyện tập được hiệu quả, bạn nên bổ sung một số thiết bị đơn giản. Những thiết bị này sẽ giúp bạn thực hiện các động tác tốt hơn so với việc tận dụng những thiết bị không chuyên hoặc không dùng thiết bị. Bên cạnh đó, mức giá cho những món đồ hỗ trợ tập thể hình tại nhà cũng không quá đắt.

1. Thảm tập

- Giá bán thấp nhất: từ 99 nghìn đồng

Thảm tập là loại trang bị mà bạn nên đầu tư nhất. Một chiếc thảm tập sẽ giúp bạn không phải tiếp xúc trực tiếp với nền nhà hoặc nền cỏ, giữ quần áo và cơ thể sạch sẽ.

Bên cạnh đó, thảm tập thường được làm với chất liệu êm ái, nhờ đó bạn có thể tập các động tác phải chống tay lâu như plank, chống đẩy được thoải mái nhất.

Mức giá của thảm khá đa dạng phụ thuộc vào chất liệu, độ dày và cả thương hiệu. Trên thực thế, một tấm thảm bằng xốp với giá khoảng 90 nghìn cũng đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản về luyện tập tại nhà.

2. Tay cầm hỗ trợ chống đẩy

- Giá bán thấp nhất: từ 75 nghìn đồng

Tay cầm hỗ trợ chống đẩy có thể giúp bạn có được tư thế chống đẩy vững chắc hơn rất nhiều so với việc chống tay trực tiếp trên sàn. Bên cạnh đó, vị trí tay cầm cao cũng tạo tư thế xuống sâu hơn từ đó "ăn" vào cơ ngực nhiều hơn. Ngoài tập bụng, chiếc tay cầm này cũng có thể hỗ trợ tập bụng, vai khá hiệu quá.

Giá bán lẻ của tay cầm chống đẩy khá đa dạng từ rẻ nhất là khoảng 50 nghìn cho đến đắt nhất có thể lên đến 600 - 700 nghìn với những thiết kế và chất liệu đặc biệt hơn.

3. Xà đơn gắn cửa/tường

- Giá bán thấp nhất: từ 150 nghìn đồng

Với xà gắn cửa hoặc tường, bạn sẽ dễ dàng tập kéo cơ xô - lưng và tay trước mà không cần có thêm bất cứ thiết bị phụ trợ nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tập bụng với thiết bị này.

Bên cạnh đó, xà gắn tường hoặc gắn cửa cũng rất đơn giản, dễ lắp đặt. Một điểm cần lưu ý là với thiết bị này, bạn chỉ nên tập các động tác kéo thông thường. Không nên tập lăng người vì loại xà này không cố định tại vị trí gắn.

4. Dây nhảy

- Giá bán thấp nhất: 50 nghìn đồng

Nhảy dây là bài tập cardio khá tốt cho mục tiêu đốt mỡ. Nếu bạn muốn tranh thủ quãng thời gian cách ly ở nhà để giảm mỡ, một chiếc dây nhảy sẽ là lựa chọn phù hợp.

Mức giá của dây nhảy khá rẻ chỉ từ 50 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một cái. Hơn nữa bạn cũng có thể mua được dây nhảy khá dễ tại các cửa hàng bán đồ thể thao.

5. Con lăn tập bụng

- Giá bán thấp nhất: 99 nghìn đồng

Bài tập bụng với con lăn khá tốt cho cơ core nói chung và cơ bụng nói riêng. Đây được coi là bài tập khá dễ để hình thành nên vùng cơ bụng 6 múi đồng thời kết hợp đốt mỡ quanh bụng làm lộ múi nhanh hơn.

Với chỉ khoảng 99 nghìn đồng, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc con lăn phù hợp cho luyện tập.

Kết luận

Về cơ bản, 5 loại thiết bị tập thể hình ở trên đều có mức giá khá rẻ và dễ mua. Sở hữu chúng trong nhà sẽ giúp việc luyện tập bớt nhàm chán và hiệu quả hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thiết bị tập thể hình tại nhà thiết bị tập gym tại nhà tập thể hình tại nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT