Quảng cáo

G-SHOCK ra mắt G-Lide GX100 nhiều tính năng thể thao hấp dẫn

Thứ năm, 11/06/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Casio G-SHOCK vừa tung ra chiếc đồng hồ G-Lide GX100 hoàn hảo cho người chơi lướt sóng đi kèm nhiều tính năng thể thao thú vị.

G-Lide GX100 sở hữu thân vỏ hình bát giác tương tự như dòng G-Shock DW-5600 nhưng có thêm viền bằng kim loại màu thép sáng lạ mắt.

Mặt đồng hồ được nâng cấp từ kiểu đơn màu analog sang mặt LCD với độ phân giải cao hơn mang lại khả năng hiển thị sắc nét.

Đi kèm là dây đeo bằng chất liệu tổng hợp mềm và dai như cao su đem lại khả năng sử dụng bền bỉ trong nhiều tình huống.

Công nghệ cốt lõi bên trong G-Lide GX100 được nâng cấp đáng chú ý. G-Shock trang bị cho chiếc đồng hồ mới nhất của mình công nghệ Bluetooth. Điều này tạo thuận lợi rất nhiều cho người dùng trong quá trình sử dụng.

G-Lide GX100 có thể theo dõi được thủy triều lên - xuống tại 3300 địa điểm khác nhau trên trái đất. Tinh năng này sẽ phục vụ rất đắc lực cho những người chơi lướt sóng.

Không chỉ vậy, G-Lide GX100 cũng là một chiếc đồng hồ thể thao khá đa năng khi nó được trang bị một loạt các tính năng như đếm bước, đồng hồ đếm ngược, báo thức...v..v

G-Shock sẽ tung ra 3 phiên bản tiêu chuẩn cho chiếc G-Lide GX100 gồm xanh biển, đen và trắng. Mức giá bán lẻ từ 160 USD tương đương 3,7 triệu đồng.

>> Casio giới thiệu siêu đồng hồ thể thao G-Shock Move

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casio G-shock G-Lide GX100 đồng hồ thể thao đồng hồ chống sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT