Quảng cáo

Indonesia bất ngờ chuyển sang dùng áo đấu nội địa

Thứ hai, 20/04/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Nike của Mỹ hay Warrix của Thái Lan, thương hiệu nội địa Mills Sport đã chính thức được chọn để cung cấp áo đấu cho liên đoàn bóng đá Indonesia.

Sau khi liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) chấm dứt hợp tác áo đấu cùng Nike hồi tháng 2. Thương hiệu đồ thể thao Warrix đến từ Thái Lan nhiều khả năng sẽ được PSSI lựa chọn để thay thế.

Warrix nổi tiếng thế giới với những chiếc áo có độ co dãn ấn tượng tuy nhiên vào phút chót PSSI đã không lựa chọn thương hiệu đến từ Thái. Trước đó, Warrix thậm chí còn cung cấp áo tập cho các đội tuyển ở mọi cấp độ của Indonesia.

Chủ tịch của PSSI, ông Mochamad Iriawan tiết lộ:

"Các sản phẩm nội được ưa thích hơn. Chúng tôi chính thức chọn Mills làm trang phục cho đội tuyển quốc gia Indonesia bắt đầu từ năm nay. Quyết định này được biểu quyết dựa trên sự cân nhắc kỹ lưỡng về cam kết của Mills Sport về tài trợ cho đội tuyển quốc gia Indonesia".

Lựa chọn của PSSI được cho là động thái phù hợp với chương trình khuyến khích sử dụng các sản phẩm nội địa của chính phủ Indonesia.

Ngay sau đó, mẫu áo đấu sân nhà mới cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Indonesia đã được giới thiệu với thiết kế khá hấp dẫn theo chủ đề đại bàng vốn là linh vật của bóng đá Indonesia.

Chiếc áo đấu mới có màu đỏ đặc trưng với họa tiết cánh đại bại in chìm đậm màu hơn ở bên dưới. Cổ áo là phần duy nhất được thể hiện với màu trắng. Trong khi đó, quần đi kèm là màu trắng với một sọc đỏ dọc theo hai bên.

Theo nhà sản xuất Mills Sport, chiếc áo đấu mới của ĐT Indonesia làm từ chất liệu vải siêu nhẹ có khả năng kháng khuẩn thấm hút mồ hôi nhanh, chống dính da và cả chống tạo ra tĩnh điện.

Hiện tại những hình ảnh chính thức áo đấu mới của ĐT Indonesia đã được giới thiệu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Áo đấu. áo đá bóng ĐT Indonesia Nike Warrix Millsport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT