Quảng cáo

Soi giày sút tung lưới Indonesia của Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh

Thứ bảy, 19/10/2019 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Cùng soi những đôi giày trên chân ba tuyển thủ Việt Nam ghi bàn vào lưới của đội tuyển Indonesia vào ngày 15/10 vừa qua có gì đặc biệt.

Nếu như đá bóng là một cuộc chiến thì giày chính là "vũ khí" của các cầu thủ. Một đôi giày tốt không chỉ giúp các cầu thủ di chuyển thuận lợi trên sân mà còn là công cụ để những chân sút đưa bóng vào lưới đối phương một cách chính xác.

Trong trận gặp ĐT Indonesia vừa qua, 3 chân sút Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh đã lần lượt ghi bàn vào lưới đối phương với bộ ba gồm 1 đôi của Adidas và 2 đôi của Nike.

1. Đỗ Duy Mạnh - Adidas Ace 16.1

Đỗ Duy Mạnh là người đã mở tỉ số cho ĐT Việt Nam sau một pha chớp cơ hội nhanh như cắt từ đường trả bóng bằng đầu của Văn Hậu.

Cú sút tung lưới Indonesia của hậu vệ đang chơi cho CLB Hà Nội được thực hiện trên một đôi Adidas Ace 16.1.

Ace là dòng giày đá bóng khá đặc biệt của Adidas khi xuất hiện lần đầu vào năm 2015 với đột phá về công nghệ thân giày vật liệu tổng hợp. Đôi giày này được cả người dùng nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp đánh giá rất cao về khả năng kiểm soát bóng.

Mặc dù vậy chỉ sau hai thế hệ là 15.1 và 16.1, Adidas đã dừng sản xuất và chuyển các tính năng của dòng Ace sang dòng giày Predator cổ điển.

Hiện tại việc mua được một đôi Adidas Ace 16.1 là khá khó.

2. Quế Ngọc Hải - Nike Tiempo Legend 7

Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam trên chấm phạt đền. Đôi giày mà cầu thủ xứ Nghệ sử dụng là là một đôi Nike Tiempo Legend 7.

Đây là dòng giày đá bóng huyền thoại của Nike với lịch sử phát triển từ năm 1984. Dòng giày này hiện đang được các ngôi sao như Virgil van Dijk, Sergio Ramos, Lucas Hernández sử dụng.

Với chất liệu thân từ da Kangaroo cứng cáp bên ngoài và mềm mại bên trong, Nike Tiempo Legend 7 được đánh giá rất cao về sự thoái mái khi sử dụng.

Hiện tại Nike Tiempo Legend 7 đã được thay thế bằng Nike Tiempo Legend 8 có giá từ 230 USD (khoảng: 6,3 triệu đồng).

3. Nguyễn Tiến Linh - Nike Mercurial Vapor 11

Tiến Linh ghi bàn thắng thứ 3 cho đội tuyển Việt Nam một cách khá bình tĩnh sau một đường chọc khe của Trọng Hoàng.

Tiền đạo của Bình Dương thực hiện cú sút vào góc cao khung thành đối phương bằng một đôi Nike Mercurial Vapor 11.

Về cơ bản, đây không phải phiên bản mới nhất của Nike khi hãng này đã ra đến Nike Mercurial Vapor 13.

Đặc trưng của dòng giày này là những chiếc đinh giày dạng mũi tên giúp các cầu thủ dễ dàng di chuyển lắt léo theo nhiều hướng khác nhau và trọng lượng nhẹ. Nhờ đó, đôi giày này rất phù hợp với vị trí tiền đạo như của Tiến Linh.

Hiện tại Mercurial Vapor 11 đã không còn sản xuất thay vào đó là Mercurial Vapor 13 với giá từ 300 USD tương đương 7 triệu đồng.

(Ảnh: VNE)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Duy Mạnh Nguyễn Tiến Linh Quế Ngọc Hải giày đá bóng Nike giày đá bóng Adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo