Quảng cáo

Converse ra mắt All Star 100 với logo cắt đôi độc đáo

Thứ bảy, 28/12/2019 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Converse đã bất ngờ tung ra bản thiết kế phá cách cho mẫu All Star 100 huyền thoại với nhiều cải tiến.

Giày thể thao Converse cao cổ có lẽ đã quá quen thuộc với người yêu giày. Đặc biệt là đôi All Star 100 với màu đen trắng nổi bật có thể dùng để tập thể thao, đi học hay đi chơi. Converse All Star 100 đã và đang là một trong số những đôi giày thể thao phù hợp nhất với phong cách thời trang đường phố.

Như để thêm chút phá cách cho đôi giày huyền thoại, Converse Nhật Bản mới đây đã thiết kế lại một chút với  Converse All Star 100. Theo đó, Converse giữ nguyên kiểu dáng của đôi giày với cổ cao, thân màu đen, dây trắng và mũi bọc cao su trắng.

Trong đó, điểm nhấn nằm ở logo ngôi sao quen thuộc được cắt làm đôi tạo nên sự mới lạ trên thân giày. Chiếc bên trái ngôi sao được cắt ngang trong khi chiếc chân phải được cắt dọc.

Những thay đổi thực sự nằm bên trong thân giày. Cụ thể, thay vì được làm bằng vải Canvas như thế hệ cũ, đôi giày mới được làm với chất liệu vải Telcen một loại vải được tạo thành từ sợi lyocell và modal có nguồn gốc thực vật rất thân thiện với môi trường. Sau khi kết thúc vòng đời, vải Telcen sẽ phân hủy giống như giày làm từ thực vật mới đây của Reebok. Sự thoải mái của người sử dụng cũng được chăm chút hơn với đệm giày React mới được Nike phát triển gần đây.

Giá bán lẻ cho Converse All Star 100 mới từ 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng), mức giá này có thể thay đổi theo các thị trường khác nhau.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Converse All Star 100 giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT