Quảng cáo

Công nương Anh Kate Middleton gây sốt khi đi giày chỉ 50 USD

Thứ sáu, 28/02/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Công nương Anh Kate Middleton mới đây đã khiến công chúng thích thú khi xuất hiện trong một sự kiện thể thao với đôi giày khá bình dân.

Công nương Kate Middleton là vợ của Vương tôn William, Công tước xứ Cambridge, con trai trưởng của Thái Tử Charles. Mới đây khi tham gia sự kiện gây quỹ giúp đỡ các vận động viên tại sân vận động London, công nương Kate đã khiến nhiều người bất ngờ khi mang đôi giày vô cùng giản dị.

Những người am hiểu về giày đã nhanh chóng phát hiện ra công nương Middleton mang trên chân đôi giày thể thao đế bằng của thương hiệu Marks & Spencer. Đôi giày màu trắng được tạo điểm nhấn những sọc màu xanh lá tiệp màu với bộ đồ mà cô mang trên người.

Trang businessinsider nhanh chóng tìm thấy đôi giày này có giá chỉ 50 USD tương đương 1,1 triệu đồng. Hoàng gia Anh vốn không thiếu những trang phục đắt tiền nên sự xuất hiện giản dị của công nương Kate khiến rất nhiều người cảm thấy thú vị.

Trên thực tế, một nguyên tắc trang phục của hoàng gia Anh là hướng đến sự thanh lịch chứ không phải khoe mẽ hàng hiệu. Bên cạnh đó, công nương Kate còn là người nổi tiếng yêu thích thể thao. Tại sự kiện gây quỹ, cô mang giày sneaker để tiện cho việc tham gia các hoạt động cùng vận động viên.

Đầu tháng 2, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama xuât hiện trong đôi giày Adidas Stan Smith cũng gây sốt với công chúng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày thể thao giày sneaker Marks & Spencer Kate Middleton giày của người nổi tiếng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT