Quảng cáo

Vợ cựu tổng thống Mỹ Obama tập gym truyền cảm hứng

Thứ bảy, 26/10/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Bức ảnh tập gym của bà Michelle Obama đã mang đến một nguồn cảm hứng lớn cho nhiều người trên thế giới.

Cựu đệ nhất phu nhân của nước Mỹ nổi tiếng là một phụ nữ khỏe mạnh với cánh tay săn chắc từng xuất hiện nổi bật trên trang nhất của tạp chí Vogue.

Mới đây, bà đã chia sẻ bức ảnh mình đang miệt mài luyện tập tại phòng gym với dòng trạng thái: "Không phải lúc nào cũng thấy thoải mái, trên thực tế, tôi luôn mừng vì đến phòng gym. Bạn giữ sức khỏe bản thân như thế nào vào ngày #SelfCareSunday".

Michelle Obama, gym trainning, gym movation

Bức ảnh bà Michelle Obama trong trang phục tập gym thực hiện bài tập core cùng trái bóng đã tạo ra một nguồn cảm hứng lớn cho nhiều người. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được hơn 1,7 triệu lượt yêu thích cùng hơn 23 nghìn bình luận tích cực trong đó có cả những người nổi tiếng.

Trên thực tế, vợ của cựu tổng thống Hoa Kỳ từ lâu đã là người ủng hộ lối sống lành mạnh. Trong 2 nhiệm kỳ tổng thống của chồng, bà đã phát động chiến dịch Let’s Move khuyến khích tập thể thao và ăn uống lành mạnh ở trẻ em nhằm chống lại nạn béo phì. Chiến dịch này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người nổi tiếng khác như ca sĩ Beyoncé.

Michelle Obama, gym trainning, gym movation

Bà Obama cho biết việc thường xuyên luyện tập thể chất mang lại những giá trị tích cực về tinh thần.

"Tập thể dục là rất quan trọng đối với tôi. Đó là liệu pháp giải tỏa. Vì vậy, nếu tôi cảm thấy căng thẳng hoặc giống như sắp trở nên tức giận, tôi sẽ cầm lấy chiếc Ipod và đi đến phòng gym hoặc đi xe đạp dọc theo hồ Michigan cùng các con".

Trong bài phát biểu tại Nhà Trắng vào năm 2015, bà Michelle khẳng định: "Xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh là việc rất quan trọng. Chúng ta có thể thay đổi văn hóa của cả một quốc gia bằng việc tạo dựng thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh".

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tổng tống Mỹ Michelle Obama tập gym cảm hứng tập gym động lực tập gym
Xem thêm
TIN NỔI BẬT