Quảng cáo

Con trai Beckham gây chú ý khi mang Sneaker siêu đắt như Mbappe

Thứ năm, 20/02/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Cậu cả nhà Beckham cùng bố và các em tham dự sự kiện khai mạc London Fashion Week 2020 trong đôi giày Dior x Air Jordan 1 Low còn chưa được ra mắt chính thức.

Mới đây, cả gia đình David Beckham đã cùng nhau tham dự London Fashion Week 2020. Đáng chú ý, cậu cả nhà Beck xuất hiện cùng với đôi Sneaker thuộc vào loại hot nhất trên thị trường hiện nay.

Đó chính là một đôi Dior x Air Jordan 1 phiên bản cổ thấp. Đôi sneaker này là sự hợp tác giữa Nike và hãng đồ thời trang cao cấp Dior nhân dịp Dior Men kỷ niệm 35 năm có mặt ở Mỹ.

Đẳng cấp của đôi giày bắt đầu từ chất liệu được dùng để làm thân là da bê vốn chỉ được dùng làm các loại túi xách và ví thượng hạng của Dior.

Logo Nike trên thân được thể hiện với hoạ tiết hoa hồng Olbiuqe sang chảnh vốn là đặc trưng riêng của thương hiệu Dior. Trên lưỡi gà, logo của cả Dior và Nike xuất hiện ngang hàng cùng nhau.

Thêm một lý do khiến đôi giày của Romeo Beckham đắt đó là nó sẽ được phát hành hạn chế với số lượng chỉ 4700 đôi trong khi phiên bản cao cổ là 8500 đôi.

Trên trang đấu giá giày StockX, mặc dù chưa được mở bán chính thức nhưng đôi giày của Romeo Beckham hiện đang được định giá đến 1500 USD tương đương gần 35 triệu đồng.

Ngoài Romeo Beckham, hiện chỉ có Kylian Mbappe đang sở hữu đôi giày đắt đỏ và sang trọng bậc nhất hiện nay hợp tác giữa Nike và Dior.

Người dùng sẽ phải đến tháng 4, đôi giày sang chảnh này mới bắt đầu được mở bán.

>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo nhận quà đặc biệt từ Nike

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Dior Dior x Air Jordan 1 Low David Beckham giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT