Quảng cáo

Cận cảnh Converse Chuck 70 kết hợp Fear of God

Thứ tư, 25/03/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều sự chờ đợi, phiên bản Converse Chuck 70 kết hợp Fear of God đã chính thức trình làng với diện mạo hấp dẫn.

Converse Chuck 70 kết hợp Fear of God là một phiên bản được làm mới dựa trên mẫu Chuck 70 huyền thoại. Đôi giày Converse quen thuộc nay khoác lên mình bộ cánh thời trang hơn hẳn dưới bàn tay của các nhà thiết kế của Fear Of God.

Mặc dù được hé lộ hồi tháng 2 nhưng đến hôm nay, hình ảnh chính thức của Converse Chuck 70 x Fear of God mới xuất hiện.

Hình dáng của đôi giày vẫn theo xu hướng cổ điển với đế giày và mũi bọc cao su, cổ giày cao.

Tem Converse xuất hiện quen thuộc trên cổ giày. Trong khi đó, sau gót xuất hiện thêm phần giữ dây dành riêng để xỏ dây ra sau - xu hướng xuất hiện trong những năm gần đây.

Thân giày bằng vải canvas màu đen nhưng kẹp giữa là lưỡi gà bằng chất liệu da tổng hợp độc đáo. Đây được coi là điểm nhấn lớn trong thiết kế.

Tag cao su gắn sau gót thể hiện sự hợp tác giữa Converse và Fear Of God. Thiết kế của Converse Chuck 70 x Fear of God khá phù hợp với phong cách thể thao năng động.

Converse Chuck 70 x Fear of God sẽ ra mắt vào sáng mai 26/3 với giá 110 USD tương đương 2,55 triệu đồng. Ngoài phiên bản màu nêu trên còn có cả phiên bản với màu ngược lại như dưới đây.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Converse Chuck 70 Fear of God
Xem thêm
TIN NỔI BẬT