Quảng cáo

Converse ra mắt BST Twisted Classic thiết kế phá cách

Thứ năm, 16/01/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Những đôi Converse Classic quen thuộc được khoác lên mình bộ cánh mới phá vỡ những giới hạn.

Những đôi Converse Classic thân giày bằng vải và đế bằng cao su màu đen trắng đã quá phổ biến với người dùng đặc biệt là những người trẻ. Đã 100 năm kể từ khi ra mắt lần đầu nhưng Converse Classic hầu như vẫn không có nhiều thay đổi.

Tuy nhiên bộ sưu tập Converse Twisted Classic mới ra mắt gần đây mang đến một nét phá cách mới mẻ chưa từng thấy ở hãng giày đến từ Mỹ. Theo đó, các đôi giày trong BST gồm CPX70, Run Star Hike và Logo Play được biến tấu theo một cách rất riêng biệt. BST này mang tính quốc tế hơn hẳn so với BST giày Tết vốn chỉ phổ biến ở thị trường châu Á.

CPX70 là đôi giày được kết hợp từ những gì tinh túy nhất của các dòng giày đã làm nên tên tuổi của Converse như Chuck Taylor All Star, One Star và cặp đôi giày bóng rổ Pro Leather, ERX 260. Thiết kế của giày mang đậm nét tương lai.

Trong khi đó Run Star Hike là đôi giày mang tính thời trang mạnh mẽ với nhưng đường nét thiết kế khỏe khoắn được thự hiện cùng với thương hiệu thời trang jw anderson. Đế giày nổi bật với các miếng chêm được khía ở cả mũi trước và đế sau trông không giống bất kì đôi giày nào từng xuất hiện. Run Star Hike có thể vừa là một đôi giày đường phố nhưng nó cũng chẳng hề lép vé dưới góc độ thời trang.

Cuối cùng, trong bộ sưu tập là Logo Play với những đôi Chuck những chiếc logo xuất hiện một cách ngẫu hứng trên thân hoặc cổ giày đi kèm là những họa tiết thân giày bắt mắt.

Bộ sưu tập Converse Twisted Classic sẽ ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 16/1.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Converse Twisted Classic giày thể thao giày Sneaker giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT