Quảng cáo

Airpods của Apple 'bất ngờ' xuất hiện trong Tom và Jerry

Thứ năm, 03/12/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Đoạn trailer ngắn của bộ phim hoạt hình Tom & Jerry phiên bản mới (2021) bất ngờ có sự xuất hiện của chiếc tai nghe Airpods quen thuộc của táo khuyết.

Mới đây, hãng phim Warner Bros. đã tung trailer của Tom & Jerry phiên bản Live Action đầu tiên dự kiến ra mắt vào tháng 3/2021.

Bộ phim không chỉ gây chú ý về việc làm lại một trong những nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ mà còn nổi bật bởi sự xuất hiện của những sản phẩm công nghệ hiện đại.

Airpods của Apple 'bất ngờ' xuất hiện trong Tom và Jerry

Cụ thể, trong một phân cảnh trong nhà của chuột Jerry, người xem nhanh chóng nhận ra hai chiếc tai nghe Airpods đã được chú chuột dùng làm loa treo khá độc cùng với màn hình TV là một chiếc điện thoại thông minh.

Ngay lập tức, người dùng trên mạng xã hội đã tỏ ra thích thú với điều này ngoài chiếc Airpods khá dễ đoán, chiến màn hình của Jerry được cho là iPhone SE.

Airpods của Apple 'bất ngờ' xuất hiện trong Tom và Jerry

Điều này cho thấy, nhà sản xuất đã làm cho bộ phim khá gần với thực tế. Tuy nhiên cũng không ít khán giả cho rằng, Apple đã tài trợ cho bộ phim để có sự xuất hiện những sản phẩm của mình.

Ngoài Airpods và iPhone, trong một số phân cảnh Jerry cũng dùng thiết bị công nghệ khác như Drone để trốn thoát khỏi mèo Tom.

Apple AirPods 3 lộ thiết kế 'cao cấp'

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Airpods Tom và Jerry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo