Quảng cáo

4 mẫu giày thể thao hấp dẫn ra mắt trong tháng 11

Thứ hai, 11/11/2019 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày ra mắt trong tháng 11 đáp ứng tốt yêu cầu về chạy bộ, chơi thể thao và sử dụng trong suốt cả ngày dài năng động.

Hiện nay, hầu hết các hãng giày đều thiết kế giày thể thao theo xu hướng tối ưu cả về mặt sử dụng và ngoại hình. Chính vì vậy, giày thể thao hiện tại đều có thể vừa dùng để luyện tập nhưng ngoại hình vẫn rất ổn để phối cùng trang phục hằng ngày.

1. Hoka One One Bondi 5 x Opening Ceremony

- Giá bán: 160 USD (3,7 triệu đồng)

- Kiểu giày: Sneaker thể thao

- Ngày phát hành: Đã mở bán

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày thể thao vừa êm nhẹ và đa dụng, Hoka One One Bondi 5 x Opening Ceremony là một lựa chọn khá hay.

Hãng giày Hoka nổi tiếng với công nghệ đệm giày siêu êm và bồng bềnh giúp người dùng luôn cảm thấy như chạy trên gối bông.

Cùng với đó cách phối màu pastel nhã nhặn giúp đôi giày mới của Hoka rất dễ để kết hợp cùng trang phục hằng ngày đi học hoặc đi làm.

2. La Sportiva Kaptiva GTX

- Giá bán: 160 USD (3,7 triệu đồng)

- Kiểu giày: Giày chạy địa hình

- Ngày phát hành: Đã mở bán

La Sportiva Kaptiva GTX là đôi giày dành cho người ưa thích các hoạt động ngoài trời trong mùa đông. Thân giày được phủ lớp chống nước giữ cho bàn chân người dùng luôn ấm áp và khô ráo.

Giày có các vấu hình lục giác dày 4mm được đánh giá rất cao về khả năng bám trên bề mặt đìa hình ẩm ướt hoặc đá cứng. Đây thực sự là người bạn đường tin cậy cho người ưa thích khám phá các ngọn núi.

3. Brooks Ghost Gobbler

 

 

 

Brooks Ghost là một trong những dòng giày được giới chạy bộ đánh giá khá cao và thường xuyên có mặt trong danh sách những đôi giày hàng đầu dành cho người chạy bộ.

Đệm giày êm, phản hồi năng lượng tốt cùng thân giày rộng, nâng đỡ bàn chân thoải mái là những gì nhiều người dùng phản hồi về dòng giày này.

Phiên bản Gobbler của Brooks Ghost được gợi cảm hứng vẻ ngoài từ sự kiện chạy nổi tiếng Turkey Trot của Mỹ với diện mạo màu cam đỏ nổi bật.

4. Adidas PulseBoost HD x Missoni

- Giá bán: 200 USD (4,6 triệu đồng)

- Kiểu giày: Giày chạy bộ đường trường

- Ngày phát hành: 9/11/2019

Adidas PulseBoost HD x Missoni là một trong những đôi giày đáng được mong đợi nhất mùa mua sắm cuối năm của Adidas.

Với công nghệ Boost HD đột phá giảm tạo ra độ nảy tối ưu cho người dùng đi cùng thiết kế thời trang mới nhất từ nhà mốt Missoni hàng đầu nước Ý. Đôi giày mới của Adidas là câu trả lời cho những người yêu thích giày thể thao những vẫn muốn cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày thể thao giày chạy bộ giày chạy bộ tốt nhất tháng 11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT