Quảng cáo

Adidas PulseBoost HD Missoni bản phối thời trang đậm chất Ý

Thứ ba, 29/10/2019 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Adidas đã tung ra 4 thiết kế mới dành riêng cho dòng PulseBoost HD với sự hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang của Ý "Missoni".

Cuối năm ngoái, Adidas đã kết hợp với Missoni để cho ra một bản phối thời trang đầy sáng tạo cho mẫu UltraBoost 19. Năm nay, thương hiệu đồ thể thao lớn thứ 2 thế giới tiếp tục có một sự hợp tác với nhà thiết kế hàng đầu nước Ý để mang đến cho người yêu giày một bản phối thời trang hơn cho dòng giày PulseBoost HD.

Với một bản PulseBoost HD tiêu chuẩn, một bản PulseBoost HD Winterized dành riêng cho mùa đông giờ đây các Fan của giày Adidas sẽ có thêm sự lựa chọn với 4 mẫu PulseBoost HD Missoni.

Tất cả đều sở hữu vẻ ngoài khá đặc biệt với thân dệt Adapknit trang trí theo phong cách vải dệt thủ công Bohemian đối lập với thiết kế hiện đại của đệm Boost HD bên dưới. Cách làm này tạo ra khả năng phối đồ đa dạng cho Adidas PulseBoost HD Missoni.

Về mặt công nghệ, bản phối màu đầy thời trang này vẫn giữ nguyên công nghệ cốt lỗi của một đôi giày chạy bộ Adidas bao gồm đệm giày Boost HD, thân dệt Adapknit cùng lớp phủ cao su đến từ hãng lốp xe Continental. Mã QR mở khóa danh sách nhạc sôi động gắn trên lưỡi gà tiếp tục được duy trì.

Dự kiến PulseBoost HD Missoni sẽ có giá từ 200 USD đắt hơn bản thường 60 USD. Ngay từ bây giờ người dùng đã có thể đặt mua thông qua trang bán hàng trực tuyến của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas PulseBoost HD Missoni
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo