Quảng cáo

Adidas tung ra bộ ba giày Boost phối màu như tranh vẽ

Thứ ba, 15/10/2019 13:37 PM (GMT+7)
A A+

3 đôi giày mới nhất của Adidas là những tác phẩm được thể hiện theo 3 bức tranh nổi tiếng của các họa sĩ Latin đương đại.

Nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của văn hóa Latin trong tháng di sản "Hispanic Heritage", mới đây Adidas đã công bố về ba mẫu giày Adidas Boost được phối màu đậm chất Latin.

Theo đó bộ sưu tập sẽ gồm ba mẫu giày được gọi chung với cái tên: Greenhouse x adidas SPEEDFACTORY AM4.

Về mặt công nghệ, cả ba đều mang đặc trưng đế giày phản hồi năng lượng với lớp cao su siêu chống mòn đi kèm thân giày dệt Primeknit.

Ba đôi giày mới là sự kết hợp của phong cách nghệ thuật đương đại với những đôi giày công nghệ cao của Adidas. Ba họa sĩ Latin nổi tiếng đã được Adidas mời tham gia thiết kế thân giày.

Đôi giày đầu tiên là tác phẩm của Lucia Hierro. Nữ họa sĩ này lấy cảm hứng từ Cộng hòa Dominican quê hương với một bức tranh theo chủ đề cây và quả chuối vốn là đặc trưng từ xứ sở của mình.

Đôi giày thứ hai được thiết kế bởi M. Tony Peralta cũng là một họa sĩ gốc Dominican. Bức tranh mà anh lựa chọn là những mảng màu sơn đỏ, vàng, xanh trên nền giày đen tượng trưng cho lễ hội màu sắc truyền thống tại thành phố quê hương Santiago de los Caballeros.

Cuối cùng, đôi giày thứ ba được tạo ra theo phong cách Mexico vui vẻ dưới bàn tay của Bryan Avila. Nghệ sĩ Mexico đã đem một bức tranh theo phong cách hoạt hình với họa tiết màu vàng rực rỡ kèm theo hình ảnh của cây Bryan Avila - nguyên liệu tạo nên rượu Tequila nổi tiếng.

Bộ ba Greenhouse x adidas SPEEDFACTORY AM4 đã có mặt trên thị trường với giá 150 USD tương đương 3,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Boost ultraboost
Xem thêm
TIN NỔI BẬT