Quảng cáo

3 đôi giày cùng sao Manchester United ghi 5 bàn thắng

Thứ năm, 29/10/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Bộ ba ghi bàn cho MU tối qua gồm Greenwood, Rashford và Martial đều sử dụng giày đinh đến từ Nike trong đó đôi giày đặc biệt nhất thuộc về Rashford.

Manchester United đã có chiến thắng "hủy diệt" với tỉ số 5-0 trước đối thủ Leipzig trong khuôn khổ bảng H Champions League tối 28/1.

Đóng góp vào 5 bàn thắng của MU lần lượt là Greenwood 1 bàn phút thứ 21, Martial 1 bàn (pen) phút 87 và Rashford phút (74, 78, 90). Một điểm đáng chú ý tất cả các bàn thắng đều được thực hiện bằng những đôi giày đinh của Nike.

1. Mason Greenwood - Nike Phantom GT Elite

3 đôi giày cùng sao MU ghi bàn tối qua

Giá bán: 275 USD

Người mở tỉ số cho Manchester United mang trên chân đôi Nike Phantom GT Elite. Đây là phiên bản giày đinh mới được Nike tung ra hồi đầu tháng 8. 

Nike Phantom GT Elite sở hữu thiết kế với sự cải tiến về kết cấu thân giày mới đến từ phòng thí nghiệm nghiên cứu thể thao Nike (NSRL).

3 đôi giày cùng sao MU ghi bàn tối qua

Theo đó, phần thân giày được tối ưu hóa từ sự phân tích hàng triệu dữ liệu về sút, chạm bóng của thân giày để từ đó tăng cường những vị trí cần thiết như vị trí hay được dùng sút bóng được làm dày dặn hơn.

Công nghệ mới cũng giúp tạo độ bó vừa phải trên thân giày không quá chặt cũng không quá lỏng để tạo độ thoáng tránh nóng và bí chân trong quá trình sử dụng giày.

2. Marcus Rashford - Nike Mercurial Superfly VII Elite

3 đôi giày cùng sao MU ghi bàn tối qua

Giá bán: Không mở bán

Marcus Rashford sở hữu đôi giày đinh khá đặc biệt. Đó là phiên bản Nike Mercurial Superfly VII Elite nhưng được tùy biến riêng cho anh.

Đôi giày có màu đen toàn bộ và được trang trí bởi những thông điệp đến từ  40 em học sinh còn đang trên ghế nhà trường. Đây là một phần trong chiến dịch nhằm hỗ trợ chiến dịch giúp đỡ trẻ em khó khăn có bữa ăn miễn phí tại trường học.

3 đôi giày cùng sao MU ghi bàn tối qua

Một thông điệp khác được thể hiện trên thân giày đến từ thần tượng khác của Rashford - tay đấm huyền thoại Muhammad Ali.

Đó chính là câu nói truyền cảm hứng: "Hãy nhận ra từng khoảnh khắc trong cuộc hành trình của chúng ta là một phần quan trọng trong sự trưởng thành của tâm hồn mỗi người."

Có lẽ nhờ vào đôi giày đặc biệt này, Marcus Rashford đã lập được hẳn một Hat-tricks trong trận đấu đêm qua.

3. Anthony Martial - Nike Mercurial Vapor XIII Elite

3 đôi giày cùng sao MU ghi bàn tối qua

Giá bán: 270 USD

Mặc dù xuất hiện những tin đồn Anthony Martial sẽ chuyển sang trở thành đại sứ của Puma nhưng trong trận đấu trước đối thủ Leipzig, cầu thủ này vẫn mang trên chân đôi Nike Mercurial Vapor XIII Elite.

3 đôi giày cùng sao MU ghi bàn tối qua

Đây được xem là một trong những đôi giày đinh đa dụng và được sử dụng nhiều nhất của Nike. Thiết kế đơn giản với cổ thấp, thân giày vải dệt được gia cố và phủ chống nước.

Với đôi giày phổ biến nhất của Nike trên chân, Anthony Martial đã ghi bàn trên chấm phạt đền vào phút 87.

5 đôi giày Adidas chính hãng giá dưới 1 triệu 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Nike MU vs Leipzig Rashford Martial Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT