VIDEO: Ngã ngửa xuống sàn, võ sĩ tung 'độc chiêu' hạ knock-out đối thủ

Thứ hai, 14/10/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu tại sự kiện UFC Fight Night diễn ra tại Florida (Mỹ), võ sĩ Niko Price đã bị đối thủ James Vick đẩy ngã xuống sàn đấu nhưng vẫn bất ngờ giành chiến thắng bằng knock-out nhờ cú đá bằng gót chân sở trường.

VIDEO: Niko Price lật kèo hạ knock-out James Vick bằng cú đá gót chân

Ngay từ những phút đầu tiên, Niko Price đã liên tục tấn công đối thủ James Vick dù có chiều cao và thể hình khiêm tốn hơn đối thủ. Trong một tình huống ép đối thủ vào góc sàn đấu, Niko Price bất ngờ bị té ngã xuống sàn đấu tạo điều kiện cho James Vick có được thế thượng phong để tung ra những cú đấm liên hoàn.

Nhưng trong tư thế nằm ngửa, Niko Price lại bất ngờ có một cú đá bằng gót chân trúng cằm của James Vick, khiến võ sĩ này ngã bất tỉnh trên sàn đấu. Trọng tài chính ngay lập tức cho dừng trận đấu và xử Niko Price giành chiến thắng knock-out. Trận đấu khép lại khi mới chỉ diễn ra có 1 phút 44 giây.

ufc, mma, võ sĩ, võ sĩ mma, võ sĩ ufc, Niko Price, James Vick, Niko Price vs James Vick, knock-out

Đây là chiến thắng thứ 14 trong sự nghiệp của Niko Price và là chiến thắng bằng knock-out thứ 10 của võ sĩ này. Đây không phải là lần đầu tiên Niko Price sử dụng 'độc chiêu' dùng gót chân gây sát thương cho đối thủ. Vào tháng 7 năm 2018, Niko Price cũng đã làm điều này với Randy Brown.

>> Lộ clip đầy đủ vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

>> 'Búp bê Muay Thái' khuynh đảo đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma võ sĩ Niko Price James Vick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT