Quảng cáo

'Búp bê Muay Thái' khuynh đảo đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á

Chủ nhật, 13/10/2019 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Nữ võ sĩ người Belarus, Ekaterina Vandaryeva đã thu hút mọi cánh mày râu trong lần đầu tiên tham dự ONE Championship đang diễn ra tại Nhật Bản.

VIDEO: Nhưng pha ra đòn ấn tượng của Ekaterina Vandaryeva

ONE Championship: CENTURY đang diễn ra tại Nhật Bản là sự kiện võ thuật lớn nhất châu Á bởi đây là giải đấu kỷ niệm 100 năm. Giải đấu quy tụ 28 nhà vô địch thế giới ở cả 3 thể thức MMA, Kickboxing và Muay Thái với 5 trận tranh đai, 3 trận chung kết các vòng đấu ONE GrandPrix, ONE: CENTURY.

Các võ sĩ đến từ các quốc gia Mỹ, Belarus, Algeria, Brazil, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Philippines , Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan. Nổi bật nhất trong các võ sĩ nữ tại giải đấu năm nay là Ekaterina Vandaryeva đến từ Belarus.

Ekaterina Vandaryeva, võ sĩ mma, võ sĩ muay thái, nữ võ sĩ mma, Nhật Bản, ONE Championship: Century

Cô gái 26 tuổi này được mệnh danh là "Búp bê Muay Thái" nhờ sở hữu thể hình và nhan sắc vượt trội. Dù là võ sĩ Muay Thái chuyên nghiệp nhưng Vandaryeva lại sở hữu nhan sắc không kém gì một siêu mẫu.

Vandaryeva bắt đầu sự nghiệp Muay Thái từ năm 2009 khi mới 16 tuổi, đã từng chinh chiến tại những đấu trường lớn từ châu Âu đến châu Mỹ và giờ lần đầu tiên dự giải võ thuật lớn nhất châu Á, ONE Championship.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ võ sĩ Vandaryeva:

>> Lộ clip đầy đủ vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

>> VIDEO: Võ sĩ siết cổ giết chết đối thủ bất chấp trọng tài can ngăn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ekaterina Vandaryeva võ sĩ mma võ sĩ muay thái nữ võ sĩ mma Nhật Bản ONE Championship: Century
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo