Lộ clip đầy đủ vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Thứ năm, 10/10/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một nhân chứng đã cung cấp đoạn clip đầy đủ vụ việc võ sư Nam Anh Kiệt đánh võ sư Nam Nguyên Khánh từng gây xôn xao dư luận cách đây không lâu.

Hồi tháng 7 vừa qua, làng võ thuật Việt Nam đã xôn xao trước clip Võ sư Nam Anh Kiệt, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh đánh võ sư Nam Nguyên Khánh, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc ngay tại võ đường. Hậu quả khiến võ sư Nam Nguyên Khánh phải nhập viện.

nam anh kiệt, nam anh kiệt đánh người, nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh, nam anh kiệt là ai, nam anh kiệt vs nam nguyên khánh, nam anh kiệt bị khởi tố, chưởng môn vịnh xuân quyền, vịnh xuân quyền

Sau vụ việc này, võ sư Nam Anh Kiệt đã bị bãi bỏ chức vụ Tổng đàn chủ của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh. Chưa dừng lại ở đó, võ sư Nam Anh Kiệt còn bị Công an quận 3, TP.HCM tuyên phạt hành chính 750.000 đồng vì hành vi gây rối an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Mới đây, võ sư Nam Anh Việt (người đi cùng võ sư Nam Anh Kiệt tới nhà võ sư Nam Nguyên Khánh) bất ngờ cung cấp cho báo chí đoạn clip đầy đủ thể hiện toàn bộ diễn biến xung quanh vụ ẩu đả này.

Clip đầy đủ vụ ẩu đả giữa Nam Anh Kiệt và Nam Nguyên Khánh

Võ sư Nam Anh Việt cũng cho biết: "Tôi chỉ đi cùng Nam Anh Kiệt với vai trò là một nhân chứng. Tuyệt đối không có chuyện chúng tôi đánh hội đồng ông Nam Nguyên Khánh giống như điều mà ông ta từng vu khống. Lúc trước tôi cũng nói rằng tôi không thèm làm trò đó".

Sau khi nhận án phạt, võ sư Nam Anh Kiệt chia sẻ: "Đây là án phạt xứng đáng dành cho tôi vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh. Tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của cơ quan chức năng và rút kinh nghiệm sâu sắc. Cũng thông qua án phạt này, mọi người có thể thấy hầu hết tội danh ông Khánh vu khống cho tôi đều là giả dối.

Tôi cũng đã hoàn thành hồ sơ để kiện ông ta (Nam Nguyên Khánh). Ông ta vu khống tôi một cách trắng trợn những sự việc không có như đánh hội đồng, hủy hoại tài sản, xâm nhập gia cư bất hợp pháp, phản động, ông ta dối trá việc bị gãy răng…

Đến giờ, những người thuộc phe của ông ta vẫn thường dùng nick ảo để buông những lời mạt sát để hạ uy tín, danh dự của tôi trên mạng xã hội. Chắc chắn, tôi sẽ kiện lại ông ta và tôi có đủ bằng chứng, cơ sở để làm điều đó".

>> Nhân chứng lên tiếng vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

>> "Độc cô cầu bại" Việt Nam hạ knock-out cao thủ Muay trên đất Thái Lan

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam anh kiệt nam anh kiệt đánh người nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh nam anh kiệt là ai nam anh kiệt vs nam nguyên khánh nam anh kiệt bị khởi tố chưởng môn vịnh xuân quyền vịnh xuân quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT