Quảng cáo

Syria chạy đà thất vọng trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 11/07/2019 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Tajikistan đã xuất sắc đánh bại Syria để gần như đặt một chân vào trận chung kết giải bóng đá Hero Intercontinental Cup, giải đấu giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với lực lượng nhỉnh hơn, không bất ngờ khi Syria là đội kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian của 45 phút đầu tiên. Đội bóng Tây Á đã tạo ra một vài cơ hội ghi bàn nhưng không thể cụ thể hóa và chấp nhận kết quả 0-0 ở hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Tajikistan bất ngờ có bàn thắng sớm ở phút 46 sau cú sút xa từ khoảng cách hơn 30 mét của Komron. Đến phút 67, Barotov nhân đôi cách biệt cho Tajikistan sau pha dứt điểm cận thành.

Kết quả Tajikistan vs Syria, tỷ số Tajikistan vs Syria, video bàn thắng Tajikistan vs Syria, Tajikistan, Syria

Những phút còn lại, Syria thi đấu đầy cố gắng nhưng vẫn không tìm được bàn thắng và chấp nhận thua cuộc. Với chiến thắng này, Tajikistan đã gần như đặt một chân vào trận chung kết giải bóng đá giao hữu Hero Intercontinental Cup.

Hero Intercontinental Cup năm nay có sự góp mặt của 4 quốc gia: Chủ nhà Ấn Độ, Tajikistan, Syria và Triều Tiên. Các đội đối đầu nhau theo thể thức vòng tròn tính điểm trước khi hai đội đầu bảng sẽ gặp nhau trong trận chung kết để tìm ra nhà vô địch. Đây là giải đấu giao hữu để 4 đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Tỷ số chung cuộc: Tajikistan 2-0 Syria

>> Xem thêm: Đồng đội Công Phượng tái hiện siêu phẩm của Roberto Carlos

>> Xem thêm: Chân sút từng xé lưới Việt Nam sang Mỹ thi đấu với giá kỷ lục

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tajikistan vs Syria tỷ số Tajikistan vs Syria video bàn thắng Tajikistan vs Syria Tajikistan Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo