Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chân sút từng xé lưới Việt Nam sang Mỹ thi đấu với giá kỷ lục

Thứ tư, 10/07/2019 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Ali Adnan của Iraq, người từng ghi bàn vào lưới Việt Nam tại Asian Cup đã chính thức chuyển sang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Video Ali Adnan lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Việt Nam (Asian Cup 2019)

Mới đây, câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ - Vancouver Whitecaps FC đã xác nhận chiêu mộ thành công Ali Adnan từ Udinese. Tuy mức giá không được tiết lộ nhưng đại diện phía Whitecaps cho biết đó là số tiền kỷ lục chuyển nhượng của MLS dành cho một hậu vệ cánh.

Cầu thủ người Iraq sẽ thi đấu cho Whitecaps theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021, với tùy chọn gia hạn đến năm 2022. Trước đó, Adnan gia nhập Whitecaps theo bản hợp đồng cho mượn vào ngày 30/3. Kể từ đó đến nay, cầu thủ này đã ra sân 16 trận đấu, ghi được 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

ali adnan, iraq, việt nam, asian cup, việt nam vs iraq, iraq vs việt nam, mỹ, ali adnan vietnam, serie a, mls

Ali Adnan từng trải qua ba mùa giải ở Serie A trong màu áo Udinese và Atalanta, có 68 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Còn trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã có 49 lần khoác áo ĐT Iraq.

Chắc chắn Ali Adnan không phải là cái tên xa lạ với các cổ động viên Việt Nam. Chính anh là người lập siêu phẩm đá phạt giúp Iraq đánh bại Việt Nam trong trận mở màn Asian Cup 2019 vừa qua.

>> Xem thêm: Đồng đội Công Phượng tái hiện siêu phẩm của Roberto Carlos

>> Xem thêm: Messi đối mặt án cấm 2 năm, có thể lỡ Copa và VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ali adnan iraq việt nam asian cup iraq vs việt nam mỹ ali adnan vietnam serie a mls
Xem thêm
TIN NỔI BẬT