Quảng cáo

Zidane nhắm ngôi sao đầu tiên sau khi trở lại Real Madrid

Thứ ba, 12/03/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi được bổ nhiệm trở lại dẫn dắt Real Madrid, Zinedine Zidane đã có những kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè này.

VIDEO: Real Madrid chào mừng Zidane trở lại

Chưa đầy một năm sau khi rời Real Madrid, Zidane đã được bổ nhiệm trở lại để thay thế cho Santiago Solari. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trải qua một mùa giải tồi tệ nhất trong nhiều năm qua nhưng sự trở lại trên băng ghế huấn luyện của Zidane khiến nhiều người bất ngờ.

Zidane đã từng giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp trong vai trò HLV Real Madrid. Được biết, chủ tịch Perez sẽ trao cho Zidane ngân sách khổng lồ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

zidane, zinedine zidane, real madrid, real, chuyển nhượng real, kante, chelsea

Cái tên mà Zidane nhắm đến đầu tiên đó là N'Golo Kante, cầu thủ của Chelsea và cũng là đồng hương người Pháp. Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới trong những mùa giải gần đây nhưng anh đang phải vật lộn trong mùa giải năm nay.

Nhà vô địch World Cup 2018 phải thi đấu ở vị trí mới lạ ở hàng tiền vệ dưới thời HLV Mauricio Sarri. Chính điều đó đã khiến cầu thủ người Pháp không có được phong độ tốt nhất ở mùa giải năm này. Dù từng phát biểu cam kết tương lai ở Stamford Bridge nhưng sự thất vọng của Kante đang ngày một tăng lên.

zidane, zinedine zidane, real madrid, real, chuyển nhượng real, kante, chelsea

Chelsea vẫn đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua cho vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh. Nếu không thể dự Champions League mùa giải năm sau, The Blues sẽ phải đối mặt với cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao, trong đó có Kante.

>> Xem thêm: NÓNG: Zidane chính thức trở lại dẫn dắt Real Madrid

>> Xem thêm: Tin chuyển nhượng sáng 12/3: Mbappe chính thức trả lời Real

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zidane zinedine zidane real madrid real chuyển nhượng real kante chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT