Quảng cáo

MU đã tìm được người thay thế Valencia

Thứ hai, 11/03/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU được cho là đang theo dõi hậu vệ cánh phải người Ý Davide Calabria, khi họ đang tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho đội trưởng Antonio Valencia.

VIDEO: Highlight Arsenal 2-0 MU (Vòng 30 Ngoại hạng Anh)

Valencia gần như chắc chắn sẽ chia tay MU sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này, kết thúc 10 năm phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford. MU đã từ chối cơ hội kích hoạt gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng của Valencia và xác nhận đang tìm kiếm một cái tên thay thế cho cầu thủ 34 tuổi này.

Trước đó, Manchester United đã chiêu mộ hậu vệ cánh phải Diogo Dalot vào mùa hè năm ngoái, HLV tạm quyền Solskjaer đã nhiều lần xếp cầu thủ này ở vị trí tiền vệ cánh và mang lại kết quả khá ấn tượng.

mu, man utd, chuyển nhượng MU, calabria

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Manchester United xem hậu vệ cánh phải của AC Milan Davide Calabria là một mục tiêu trong mùa hè này. Người đại diện của hậu vệ này mới đây đã xác nhận sự quan tâm của Quỷ đỏ đối với thân chủ của mình. Ngoài ra, còn có một vài ông lớn của Premier League cũng đang theo dõi cầu thủ 22 tuổi này.

Calabria là một sản phẩm của học viện trẻ Milan, đã thi đấu 79 trận cho Rossoneri kể từ khi được đôn lên đội một vào năm 2015. Tại mùa giải 2018/19, Calabria đã thi đấu 26 trận, ghi 2 bàn thắng và 5 lần kiến tạo góp công rất lớn vào vị trí thứ 4 hiện tại của đội bóng sọc đỏ đen thành Milan.

mu, man utd, chuyển nhượng MU, calabria

Ở tuổi 22, hậu vệ cánh người Ý chắc chắn sẽ tiến bộ và trở nên hoàn thiện hơn trong tương lai. Khó khăn dành cho MU trong thương vụ này là Calabria có hợp đồng với Milan đến mùa hè năm 2022 nên cái giá sẽ không hề rẻ một chút nào. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đang rất hạnh phúc với câu lạc bộ gắn liền với thời niên thiếu của mình.

>> Xem thêm: Vận đen theo đuổi, MU thất bại cay đắng trước Arsenal

>> Xem thêm: Huyền thoại MU chỉ ra sai lầm của De Gea dẫn tới bàn thua

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd chuyển nhượng MU calabria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT