Quảng cáo

SỐC: Cầu thủ xuống tay sát hại cậu con trai 5 tuổi của mình

Thứ sáu, 15/05/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, Cevher Toktas đã thú nhận ra tay giết chết đứa con trai 5 tuổi của mình, 11 ngày sau khi chính thức phán quyết rằng đứa trẻ qua đời vì nhiễm Covid-19.

Cevher Toktas, 33 tuổi, đã đưa con trai Kasim của anh đến bệnh viện vào ngày 23 tháng 4 vì ho và sốt cao, và cả hai bố con đều bị cách ly khi họ có dấu hiệu thông thường của Covid-19.

Vào cuối ngày, Toktas gọi các bác sĩ vào phòng của cậu bé nói rằng cậu bé bị khó thở. Đứa trẻ được đưa đi cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi. Nguyên nhân Kasim qua đời là vì nhiễm Covid-19. Một ngày sau đó, Cevher Toktas tổ chức đám tang cho con trai theo nghi lễ địa phương.

Bóng đá, cầu thủ, sát hại, con trai, Covid-19

Tuy nhiên, vào đầu tháng 5 vừa qua, Toktas đã đến đồn cảnh sát và thú nhận rằng chính anh là hung thủ giết chết con trai của mình chứ không phải do Covid-19. Trong đó, Toktas nói rằng anh chưa bao giờ yêu con trai mình.

Lời thú tội của Toktas, được cung cấp bởi Văn phòng Công tố Bursa: "Tôi đã ấn một cái gối lên con trai tôi đang nằm ngửa. Trong 15 phút, tôi ấn xuống gối mà không nhấc nó lên. Sau khi nó nằm im, tôi nhấc cái gối lên. Sau đó, tôi hét lên để các bác sĩ đến và không nghi ngờ tôi.

Tôi không bao giờ yêu con trai mình kể từ khi nó được sinh ra. Tôi không biết tại sao tôi không yêu nó. Lý do duy nhất khiến tôi giết nó ngày hôm đó là vì tôi không thích nó. Tôi không có bất kỳ vấn đề tâm thần nào".

Trước đây, Toktas từng chơi cho một số câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và có một mùa giải tại Super Lig - giải đấu cao nhất của Thổ Nhĩ Kỳ - trong mùa giải 2008-09 với Hacettepe SK. Cho đến trước khi bị bắt, anh đang chơi cho đội bóng nghiệp dư Bursa Yıldırımspor.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá cầu thủ sát hại con trai Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT