Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh chính thức gia nhập đội bóng Trung Quốc

Thứ hai, 08/07/2019 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, câu lạc bộ West Ham xác nhận tiền đạo Marko Arnautovic đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển sang khoác áo đội bóng Thượng Hải SIPG đang thi đấu ở Trung Quốc.

Video màn trình diễn của Arnautovic mùa giải 2018/19

Theo đó, Arnautovic chuyển đến nhà vô địch Chinese Super League với giá 25 triệu euro. Tại đây, tuyển thủ người Áo sẽ là đồng đội của Hulk và cựu cầu thủ của Chelsea, Oscar. Chi tiết hợp đồng của tiền đạo này và Thượng Hải SIPG vẫn chưa được công bố.

Trang chủ chính thức của West Ham thông báo: "Chúng tôi xác nhận rằng Marko Arnautovic đã gia nhập nhà vô địch Chinese Super League, Thượng Hải SIPG. Cầu thủ người Áo sẽ ra đi sau 2 mùa giải tại sân vận động London".

chuyển nhượng 8/7, Marko Arnautovic, Arnautovic, west ham, ngoại hạng anh, thượng hải sipg, trung quốc, chinese super league

Arnautovic bắt đầu sự nghiệp của mình với đội bóng Hà Lan, Twente trước khi chuyển đến câu lạc bộ Werder Bremen của Đức. Cầu thủ người Áo chuyển đến Anh vào năm 2013 và trải qua 4 năm gắn bó với Stoke City, ghi được 22 bàn thắng trong 125 trận đấu. Gia nhập West Ham vào năm 2017, Arnautovic đã ghi được 22 bàn thắng sau 65 lần ra sân.

Còn ở sự nghiệp thi đấu quốc tế, Arnautovic cũng đã có 88 lần khoác áo ĐT Áo và có 1 lần tham dự Euro. Tại Thượng Hải SIPG, Arnautovic sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, Vitor Pereira.

>> Xem thêm: Man City công bố 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử

>> Xem thêm: Siêu cò CHÍNH THỨC xác nhận bến đỗ của De Ligt

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 8/7 Marko Arnautovic Arnautovic west ham ngoại hạng anh thượng hải sipg trung quốc chinese super league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo