Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Atletico nổ bom tấn khủng hơn Eden Hazard

Thứ năm, 04/07/2019 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid vừa chính thức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng. Thậm chí bản hợp đồng mới của họ có giá trị đắt thứ 4 trong lịch sử bóng đá thế giới.

VIDEO: Atletico công bố "bom tấn" Joao Felix

CLB Atletico Madrid vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới của họ, mang tên Joao Felix. Với mức phí chuyển nhượng lên đến 114 triệu bảng, cầu thủ 19 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Wanda Metropolitano, và anh cũng trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt giá thứ 4 trong lịch sử bóng đá thế giới, sau Neymar, Kylian Mbappe và Philippe Coutinho.

"Bom tấn" người Bồ Đào Nha được cho là sự thay thế hoàn hảo và có thể lập tức trám vào vị trí mà Antoine Griezmann để lại ở sân Wanda Metropolitano. Bên cạnh đó, Joao Felix cũng sẽ được trao chiếc áo số 7, số áo của chính Griezmann.

Joao Felix, Atletico Madrid, bom tấn, tiểu Ronaldo, Joao Felix đến Atletico Madrid, kỷ lục chuyển nhượng

Joao Felix trở nên nổi tiếng sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải năm ngoái. "Tiểu Ronaldo" ghi 20 bàn và đóng góp 11 pha kiến ​​tạo trong 43 trận cho Benfica, và những con số ấn tượng đó giúp anh trở thành một trong những ngôi sao tấn công sáng giá nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

>>> Hạ gục Anh siêu kịch tính, Mỹ tiến vào chung kết World Cup

>>> Choáng với mức lương mới cao ngất ngưởng của Rashford

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joao Felix Atletico Madrid bom tấn tiểu Ronaldo Joao Felix đến Atletico Madrid kỷ lục chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT