Quảng cáo

Sanchez quyết định từ chối trở lại MU

Thứ năm, 30/07/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez quyết định ở lại Inter Milan bất chấp HLV Solskjaer muốn đưa tiền đạo người Chile trở lại MU.

Sanchez đã trải qua mùa giải 2019/20 trong màu áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ MU. Tại đây, tiền đạo người Chile đã hồi sinh mạnh mẽ khi ghi được 4 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Serie A.

Hiện tại, Sanchez vẫn còn hai năm trong hợp đồng với MU và có mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần. Và Quỷ đỏ không muốn bán đứt cầu thủ 31 tuổi này cho đội bóng nước Ý vì HLV Solskjaer tin rằng anh vẫn có thể là một sự lựa chọn chất lượng cho hàng công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Inter Milan, Sanchez

Mặc dù vậy, theo tờ Daily Star, Sanchez không còn hứng thú với việc trở lại Old Trafford và đã nói với ban lãnh đạo MU về nguyện vọng muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tiền đạo người Chile muốn được ra sân thường xuyên và nhận thức được rằng anh sẽ khó có cơ hội thực hiện được điều đó tại MU ở mùa giải tới.

Hiện tại, Jadon Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nếu tài năng trẻ người Anh cập bến Old Trafford, khả năng ra sân của Sanchez sẽ bị hẹp đi rất nhiều.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Inter Milan, Sanchez

Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta đã thừa nhận rằng việc kích hoạt điều khoản mua đứt Sanchez từ MU là điều không dễ dàng. Đội bóng nước Ý sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Sanchez với điều kiện anh sẵn sàng giảm lương.

Ông nói: "Thật không dễ dàng vì cậu ấy vẫn còn hợp đồng 2 năm với Manchester United, vì vậy chúng tôi phải đánh giá tình hình. Nhưng sẽ thật xấu hổ nếu chúng tôi không thể đạt được thỏa thuận, bởi vì chúng tôi muốn có Sanchez trong đội hình".

Sanchez gia nhập MU từ Arsenal vào năm 2018 với rất nhiều kỳ vọng khi được trao chiếc áo số 7 huyền thoại. Tuy nhiên, anh đã gây thất vọng cho các CĐV Quỷ đỏ khi chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 45 lần ra sân.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez tại Inter

>>> Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2019/20: MU góp mặt 1 cái tên

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT