Quảng cáo

Rooney lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ

Thứ năm, 22/08/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của MU, Rooney vừa phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi xấu chơi trong trận đấu mới đây tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

VIDEO: Rooney lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ (Nguồn: MLS)

Tình huống xảy ra ở phút thứ 21 của trận đấu giữa DC United và New York Red Bull ngày 21/8 vừa qua. Trong một tình huống phạt góc dành cho DC United, tiền vệ Cristian Casseres bên phía New York Red Bull ôm mặt nằm sân trong đau đớn.

Ngay lập tức, trọng tài chính Ismail Elfath cho trận đấu dừng lại để các nhân viên y tế chăm sóc cho Casseres. Trong lúc chờ đợi, vị trọng tài chính cũng quyết định xem lại VAR để tìm ra nguyên nhân dẫn đến việc Casseres phải nằm sân.

rooney, rooney mu, mls, giải nhà nghề mỹ, dc united, rooney dc united

Sau khi xem lại tình huống bằng VAR, trọng tài chính đã không ngần ngại rút chiếc thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu dành cho Rooney. Trong tình huống phạt góc đó, cựu tiền đạo của MU đã lao tới thúc cùi chỏ vào mặt Casseres. Đáng nói hơn, tiền đạo người Anh sau đó còn nhanh chóng quay lưng bỏ đi rất xa vị trí mà Casseres đang đau đớn nằm sân.

Cũng sau khi xem lại VAR, trọng tài chính còn rút thẻ đỏ một lần nữa với một cầu thủ bên New York Red Bull. Chung cuộc trận đấu này, DC United nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Đây quả thực là một hành vi xấu xí của Rooney trước khi cầu thủ này rời MLS để trở về nước Anh gia nhập Derby County với tư cách là cầu thủ kiêm HLV. Tại đội bóng cũ của HLV Lampard, cựu tiền đạo của MU sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

>> Xem thêm: Các nhà khoa học chứng minh Messi giỏi gấp đôi Ronaldo

>> Xem thêm: HLV Mourinho rơi lệ thừa nhận rất nhớ bóng đá

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rooney rooney mu mls giải nhà nghề mỹ dc united rooney dc united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT