Quảng cáo

Ronaldo: 'Tài năng sẽ vứt đi nếu không làm việc chăm chỉ'

Thứ ba, 29/10/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nổi tiếng với sự chăm chỉ trong tập luyện và đó là một trong những bí kíp đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo MU

Trong một cuộc phỏng vấn với France Football, Ronaldo chia sẻ: "Trước hết, bạn cần phải có tài năng, nếu không bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, tài năng sẽ vứt đi nếu không làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ không bao giờ có được như ngày hôm nay mà không có văn hóa làm việc chăm chỉ".

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng khẳng định cuộc cạnh tranh kéo dài 9 năm với Messi đã giúp chân sút người Bồ Đào Nha trở nên tốt hơn. Messi đã chơi cho Barca trong toàn bộ sự nghiệp của mình trong khi Ronaldo khoác chiếc áo trắng nổi tiếng của Real Madrid trong chín năm.

Những trận đấu El Clasico luôn gây ra tranh cãi gay gắt mỗi khi cả Messi và Ronaldo đều góp mặt. Cả hai đã thay phiên nhau giành 5 Quả bóng vàng trong giai đoạn từ 2008 đến 2017 và được xem là hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

ronaldo, messi, ronaldo messi, ronaldo vs messi, ronaldo juventus, ronaldo real madrid, juventus, real madrid

"Rất nhiều người nói rằng việc tôi và Messi cùng thi đấu ở Tây Ban Nha đã giúp chúng tôi tốt hơn. Điều đó chắc chắn là đúng. Tôi cảm thấy sự hiện diện của anh ấy ở Madrid nhiều hơn ở Manchester. Đó là một sự cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi là biểu tượng của các câu lạc bộ mà mình thi đấu.

Thật tốt khi được mọi người tâng bốc. Thật tuyệt nếu họ nói rằng tôi là người giỏi nhất, một cầu thủ tuyệt vời. Hôm nay, tôi nghe thấy mọi điều họ nói về tôi, nhưng khi mọi chuyện kết thúc vào cuối sự nghiệp, tôi sẽ không bận tâm vì tôi sẽ ngắt kết nối với mọi thứ", Ronaldo cho biết.

Ronaldo mới đây đã ghi được bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp của mình trong trận thua Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1 trước Ukraine tại vòng loại EURO 2020. 450 bàn thắng mà Ronaldo ghi được trong số đó là trong thời gian khoác áo Real Madrid.

ronaldo, messi, ronaldo messi, ronaldo vs messi, ronaldo juventus, ronaldo real madrid, juventus, real madrid

Khi được phóng viên hỏi về bàn thắng yêu thích nhất từ trước đến nay, cầu thủ 34 tuổi này đã chọn bàn thắng theo phong cách "xe đạp chổng ngược" vào lưới Juventus tại tứ kết Cúp C1 mùa giải 2017/18.

"Đạt được 700 bàn thắng khiến tôi tự hào - đó là một con số ấn tượng mà ít cầu thủ nào đạt được. Nếu phải chọn một bàn thắng yêu thích, tôi sẽ chọn bàn thắng vào lưới Juventus vì đó là bàn thắng mà tôi đã cố gắng ghi bàn trong nhiều năm", Ronaldo chia sẻ.

>> Sút phạt tệ khủng khiếp, Ronaldo vẫn nhận đặc quyền tại Juventus

>> Công làm thủ phá, Juventus chia điểm đáng tiếc trong ngày vắng Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi ronaldo vs messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT