Quảng cáo

MU dùng đội hình nào đấu Chelsea ở Cúp Liên đoàn?

Thứ tư, 30/10/2019 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau thắng lợi 4-0 hồi đầu mùa, MU sẽ có cơ hội lần thứ 2 khiến Chelsea ôm hận khi hai đội tái đấu với nhau ở Cúp Liên đoàn Anh.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Lá thăm may rủi đưa MU đụng độ Chelsea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Sau khi đánh bại đối thủ tới 4-0 ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, tình thế của hai đội hiện giờ đã khác, và sẽ không dễ để Quỷ đỏ lặp lại thành tích ấn tượng như những gì họ đã làm.

Sau liên tiếp những trận đấu thất vọng và có lúc rơi xuống vị trí thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Solskjaer đã có những tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ trận hòa 1-1 trước Liverpool, MU sau đó đã thắng liền 2 trận và đang hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Chelsea vs MU, MU, đội hình MU đấu Chelsea, Chelsea, MU đấu với Chelsea, Cúp Liên đoàn Anh

 

Mục tiêu này của MU sẽ là không dễ dàng, khi Chelsea thậm chí còn đang sở hữu phong độ ấn tượng hơn nhiều. Thầy trò Frank Lampard đang thi đấu rất vào form với 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, cùng với đó là một vị trí vững chắc trong top 4 Ngoại hạng Anh. Tại Cúp Liên đoàn, họ cũng là đội gây ấn tượng khi thắng tới 7-1 ở vòng đấu gần nhất.

Ở lần tái đấu này, MU sẽ là đội cửa dưới khi họ vừa phải chơi trên sân khách, lại vừa không có phong độ cao bằng đối thủ. Mặc dù vậy, đoàn quân của Solskjaer trong mùa giải này rất hay chơi tốt mỗi khi không được đánh giá cao, và họ sẽ rất muốn có thêm một lần khiến đại kình địch phải ôm hận.

Với phong độ ổn định gần đây, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ giữ nguyên bộ khung đang chơi tốt để thi đấu với Chelsea. Ngoài trường hợp của De Gea có thể nhường chỗ cho Romero, một sự thay đổi quan trọng khác có thể đến ở vị trí của Juan Mata.

Đội hình tối ưu của MU trong cuộc đối đầu Chelsea tại Cúp Liên đoàn:

Chelsea vs MU, MU, đội hình MU đấu Chelsea, Chelsea, MU đấu với Chelsea, Cúp Liên đoàn Anh

Trận đấu giữa Chelsea vs MU tại vòng 4 Cúp Liên đoàn sẽ diễn ra lúc 3h05, rạng sáng thứ 5 ngày 31/10. Mời độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU MU đội hình MU đấu Chelsea Chelsea MU đấu với Chelsea Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT