Quảng cáo

BLĐ Arsenal sẽ ra phán quyết cho Emery?

Thứ hai, 28/10/2019 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Unai Emery bị đặt dấu hỏi sau khi không thể ổn định đội hình của Arsenal cùng các kết quả thiếu tích cực tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

HLV người Tây Ban Nha được đưa đến Arsenal để thay thế huyền thoại Arsene Wenger sau khi HLV người Pháp đã dẫn dắt CLB trong 22 năm. Không có gì để nghi ngờ rằng Emery sẽ cần thời gian làm việc, kế thừa một đội ngũ thiếu tự tin, thiếu sáng tạo và bản năng sát thủ.

Sau trận hòa 2-2 hôm qua với Crystal Palace, người hâm mộ đã chỉ trích Emery và không ngại che giấu nỗi thất vọng dành cho Arsenal. Arsenal đã tự mình vứt đi 2 bàn dẫn trước trong trận hòa với Crystal Palace đêm Chủ nhật.

unai emery, Arsenal vs Crystal Palace, Arsenal, Crystal Palace, ngoại hạng anh

Cặp trung vệ Sokratis Papastathopoulos và David Luiz đã đem về lợi thế hoàn toàn cho Pháo Thủ chỉ sau 9 phút đầu tiên, nhưng Crystal Palace đã níu lại 1 điểm bằng các bàn thắng của Luka Milivojevic và Jordan Ayew.

Sau trận đấu, giám đốc Josh Kroenke đã bay về từ Mỹ và như thường lệ ông đã đến gặp Emery trong văn phòng của mình. Cuộc trò chuyện được cho là về công việc như mọi khi và nếu không có gì bất thường thì BLĐ Arsenal sẽ đợi đến cuối mùa mới đưa ra quyết định về tương lai của Emery.

Trong khi đó, niềm tin tại sân Emirates đang chia rẽ dứ dội. Các nhóm CĐV Arsenal chỉ trích cả Emery và công nghệ VAR, thứ đã tước đi bàn thắng muộn của Sokratis. Những người kêu gọi sa thải HLV người Tây Ban Nha đang hy vọng CLB sẽ đón Max Allegri cựu HLV của Juventus.

unai emery, Arsenal vs Crystal Palace, Arsenal, Crystal Palace, ngoại hạng anh

CĐV Arsenal không chỉ bất mãn về HLV, họ và đội trưởng Granit Xhaka đang mâu thuẫn gay gắt. Sau màn thể hiện thất vọng, thủ quân của Arsenal bị thay ra ở phút thứ 60. Trên khán đài, các CĐV không ngừng la ó cầu thủ người Thụy Sỹ. Để đáp lại, Xhaka thực hiện những hành động mang tính khiêu khích ngay từ khi chưa ra khỏi sân.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
unai emery Arsenal Crystal Palace ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT