Quảng cáo

Barca vs Valladolid: Ai cản nổi Messi?

Thứ ba, 29/10/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh bộ ba Messi - Suarez - Griezmann đang vào form, liệu có cơ hội nào cho Valladolid trong chuyến làm khách đến Nou Camp của Barca tại vòng 11 La Liga?

Đêm thứ 3 tuần này, vòng 11 La Liga sẽ khởi tranh trở lại với tâm điểm là cuộc đua đến ngôi đầu bảng. Với việc trận El Clasico đã chính thức bị dời đến tháng 12, Barca đã tạm để mất vị trí dẫn đầu vào tay của Granada khi thi đấu ít hơn 1 trận.

Việc không thi đấu hồi cuối tuần trước đồng nghĩa với việc Messi và các đồng đội đã được nghỉ đúng 1 tuần, và sẽ hoàn toàn sung sức ở cuộc đấu với Valladolid ở vòng 11. Vì lẽ đó, thầy trò Valverde đang hoàn toàn tự tin hướng tới chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Lionel Messi sau khi trở lại từ chấn thương đã lập tức tỏa sáng. Siêu sao người Argentina đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất, và điều đó mang đến sự tự tin lớn cho các đồng đội của anh. Chẳng những vậy, tân binh đắt giá Antoine Griezmann cũng đã có dấu hiệu của sự hòa nhập, còn Luis Suarez vẫn giữ phong độ săn bàn ấn tượng như chính anh những mùa giải vừa qua.

Barca vs Valladolid, nhận định Barca vs Valladolid, La Liga, Barca, Valladolid, Messi, Suarez, Griezmann

Với 1 điểm ít hơn Granada, Barca sẽ trở lại ngôi đầu bảng nếu có điểm trước Valladolid, ít nhất là cho tới đêm thứ 5. Tuy nhiên, 3 điểm mới là những gì Messi và các đồng đội hướng đến, và nếu chơi đúng sức thì nhiệm vụ này sẽ không quá khó khăn đối với họ.

Bên kia chiến tuyến, Valladolid cũng đang trải qua chuỗi trận khá ấn tượng. Thắng lợi 2-0 trước Eibar hồi cuối tuần trước giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH La Liga, cùng với đó là thành tích 5 trận liền bất bại.

Đến làm khách tại Nou Camp đêm thứ 3 này, Valladolid sẽ rất khó để nối dài chuỗi trận thành công, bởi gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang có phong độ hủy diệt. Trong quá khứ, ở 6 trận gần nhất phải đối đầu với Barca, Valladolid thua tới 5 trận.

Đội hình dự kiến Barca vs Valladolid

Barca: Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Alba, Busquet, Arthur, De Jong, Messi, Griezmann, Suarez.

Valladolid: Masip, Salisu, Martínez, Olivas, Moyano, Míchel, Fernández, Villa, Plano, Ünal, Guardiola.

Dự đoán kết quả: Barca 3-1 Valladolid

VIDEO: Bàn thắng của Messi vào lưới MU ở chung kết Cúp C1 2008/09 (Nguồn: UEFA)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Valladolid La Liga Barca Valladolid Messi Suarez Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT