Quảng cáo

Bale 'cấm' Real Madrid tiết lộ thông tin về chấn thương

Thứ hai, 28/10/2019 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Bale đã yêu cầu Real Madrid không được phép công bố thông tin về chấn thương của mình.

VIDEO: Khối lượng tập luyện của Bale

Theo nguồn tin từ các tờ báo MARCA , AS và El Chireduito của Tây Ban Nha, Gareth Bale đã yêu cầu câu lạc bộ Real Madrid không được công bố bản cập nhật y tế về chấn thương bắp chân mà cầu thủ này gặp phải trong trận đấu giữa Wales và Croatia tại vòng loại EURO 2020.

Kể từ đó đến nay, Bale đã không trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid và có vẻ như cầu thủ người xứ Wales sẽ cần thêm thời gian để hồi phục đúng cách sau chấn thương.

Và theo ba báo cáo liên quan đến Điều 22.4 của Luật 31/1995, Bale có quyền yêu cầu quyền riêng tư về chấn thương của mình vì các bác sĩ không được phép công bố thông tin y tế của bệnh nhân mà không có sự đồng ý của họ, mà Bale đã từ chối điều đó.

Bale, Real Madrid, Bale Real Madrid, bale real, bale chấn thương

Đó sẽ là lý do tại sao HLV Zidane đã không đề cập đến tình trạng chấn thương của Bale trong các cuộc họp báo gần đây. Bale và người đại diện của cầu thủ này nghĩ rằng việc xuất bản các báo cáo về chấn thương có thể làm tổn hại đến danh tiếng và giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

Bale chưa thể trở lại đội hình của Real Madrid và dường như sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà của Real với Leganes vào thứ Tư tới, đây sẽ là trận thứ 3 liên tiếp mà cầu thủ 30 tuổi bỏ lỡ sau đợt tập trung cùng ĐT xứ Wales.

>> Ramos nối gót Ronaldo, Messi nhận án phạt vì trốn thuế

>> Neymar bị gạch tên khỏi đội hình Brazil đấu Argentina và Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Real Madrid bale real bale chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo