Quảng cáo

Bàn thắng vào lưới MU được Messi chọn là đẹp nhất sự nghiệp

Thứ hai, 28/10/2019 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Trong số hơn 600 bàn thắng đã ghi được trong màu áo Barcelona, Lionel Messi chọn pha lập công vào lưới MU là khoảnh khắc anh yêu thích nhất.

VIDEO: Bàn thắng của Messi vào lưới MU ở chung kết Cúp C1 2008/09 (Nguồn: UEFA)

"Bàn thắng yêu thích nhất của tôi à? Đó không chỉ là một bàn thắng đẹp, mà nó còn có ý nghĩa rất quan trọng nữa. Đó là trận chung kết Champions League, và bàn thắng đó góp phần giúp Barca giành cú ăn ba vĩ đại, điều mà chúng tôi chưa từng làm được trước đây."

Đó là những chia sẻ của đích thân Lionel Messi, trong cuộc phỏng vấn mới đây cùng TyC Sports. Với huyền thoại đương đại của Barcelona, pha ghi bàn của anh vào lưới Edwin van der Sar ở trận chung kết Champions League 2008/09 là bàn thắng anh yêu thích nhất trong sự nghiệp, một cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa sau đường kiến tạo hoàn hảo của Xavi.

Messi, MU, bàn thắng đẹp nhất của Messi, Barca vs MU, Cúp C1, Champions League

Messi, MU, bàn thắng đẹp nhất của Messi, Barca vs MU, Cúp C1, Champions League

Với tầm vóc nhỏ con, rất hiếm khi Messi thực hiện những cú đánh đầu, chứ chưa nói đến một bàn thắng rất đẹp bằng đầu, trong một trận đấu quan trọng như chung kết Champions League. Vì lẽ đó, trong hơn 600 bàn thắng mà El Pulga đã ghi được trong màu áo Barca, anh lại ấn tượng nhất với pha lập công vào lưới MU ở chung kết Cúp C1 mùa giải 2008/09.

>>> Messi: "Ronaldo là tiền đạo giỏi nhất tôi từng thấy trong đời"

>>> MU và nỗi ác mộng penalty: Thảm họa!

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MEssi MU Cúp C1 Champions League Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT