Quảng cáo

Messi: "Ronaldo là tiền đạo giỏi nhất tôi từng thấy trong đời"

Chủ nhật, 27/10/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Không Maradona, cũng chẳng phải Pele, Ronaldo mới chính là cầu thủ được Messi công nhận là tiền đạo giỏi nhất anh từng được chứng kiến trong đời.

Cuộc tranh luận xem ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá đã diễn ra từ lâu. Những cái tên như Pele, Diego Maradona, Ronaldo Nazario, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn nằm trong top những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên mới đây, đích thân Messi đã lựa chọn một trong các đối thủ của anh là người xứng đáng nhất, và đó huyền thoại người Brazil, Ronaldo.

Chia sẻ với TycSport, siêu sao người Argentina thẳng thừng thừa nhận sự ngưỡng mộ của anh dành cho người tiền bối: "Ronaldo là tiền đạo hay nhất tôi từng được chứng kiến".

Messi, Ronaldo, Ronaldo béo, Messi gọi Ronaldo là tiền đạo giỏi nhất

Dù "Ronaldo béo" là siêu sao trước thời của Messi, nhưng hai cầu thủ này cũng từng có giai đoạn là đối thủ của nhau. Những năm cuối cùng thi đấu trong màu áo Real Madrid, huyền thoại người Brazil đã một lần đối đầu với Messi trong màu áo Barcelona, khi đó El Pulga còn đang là một cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội một của đội chủ sân Nou Camp.

Trong khi đích thân Messi tin rằng Ronaldo Nazario là tiền đạo hay nhất bóng đá thế giới từng sản sinh, thì nhiều người khác cho rằng vinh quang đó nên thuộc về chính Messi, hoặc đối thủ của anh là Cristiano Ronaldo. Xét về danh hiệu cá nhân, bộ đôi này không có đối thủ khi cùng chia nhau 5 danh hiệu Quả bóng Vàng. Điều còn thiếu duy nhất của bộ đôi thiên tài ngàn năm có một này chỉ là một chức vô địch thế giới cùng ĐTQG nữa mà thôi.

>>> Giggs: 'Ronaldo giỏi đấy, nhưng Messi là thiên tài'

VIDEO: Cầu thủ Nhật Bản đá phạt với "IQ vô cực"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Ronaldo béo Quả bóng Vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT