Quảng cáo

Bị Roma vùi vào đêm đen, Milan bất thắng từ khi thay HLV

Thứ hai, 28/10/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Cả AS Roma và AC Milan đều đang có vấn đề của riêng mình, và hôm nay đội khủng hoảng nặng hơn lại tiếp tục chìm sâu trong bóng tối.

VIDEO: Liverpool vs AC Milan (2005)

AS Roma leo lên vị trí thứ năm tại Serie A với chiến thắng 2-1 trước AC Milan trên sân vận động Olimpico vào đêm Chủ nhật (27/10), qua đó kéo dài cuộc khủng hoảng của đội khách.

Edin Dzeko đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp một trước khi Theo Hernandez gỡ hòa cho Milan sau giờ nghỉ. Nicolo Zaniolo đã dập tắt hy vọng chiến thắng của Milan bằng bàn thắng ở phút 59 để đưa Roma vượt qua Cagliari với 16 điểm, kém Napoli 1 điểm ở vị trí thứ tư trên BXH Serie A.

AS Roma vs AC Milan, Kết quả AS Roma vs AC Milan, AS Roma, AC Milan, serie a

Sau trận đấu, HLV Paulo Fonseca nói với Sky Sports: "Các cầu thủ đã có một màn trình diễn tốt và chiến đấu hết mình, hiện tại thật không dễ để chơi ba trận trong một tuần, vì vậy họ thực sự xứng đáng với chiến thắng này. Zaniolo đã có một trận đấu tuyệt vời, ghi một bàn thắng quan trọng cho chúng tôi và chúng tôi có ba điểm rất cần thiết."

Stefano Pioli chỉ giành được một điểm từ hai trận đấu đầu tiên của mình kể từ khi kế nhiệm Marco Giampaolo với tư cách là huấn luyện viên của Milan. AC Milan dưới thời ông chưa biết mùi chiến thắng và đang đứng thứ 12 với 10 điểm.

AS Roma vs AC Milan, Kết quả AS Roma vs AC Milan, AS Roma, AC Milan, serie a

Pioli nói: "Tôi chờ đợi nhiều hơn thế. Qua hai trận đấu, chúng tôi trực tiếp quyết định sự thành bại của CLB. Chúng tôi đã phạm sai lầm quá rõ ràng dẫn đến tình trạng hiện tại."

Cả 3 bàn thắng đều đến từ các sai lầm của hàng phòng ngự 2 bên. Dzeko  không hề bị kèm cặp và thoải mái đánh đầu từ quả phạt góc của Jordan Veretout. Hernandez 10 phút sau đó cũng có đủ thời gian ngắm nghía trước khi tung cú dứt điểm cháy lưới Pau Lopez. Nhưng chỉ 4 phút sau, Calabria của Milan chuyền hỏng, bóng đến chân Zaniolo và phần thắng thuộc về Roma.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT