Quảng cáo

Ronaldo: "Quan hệ tình dục với bạn gái tuyệt vời hơn cả bàn thắng đẹp nhất của tôi"

Thứ tư, 18/09/2019 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chia sẻ rằng quan hệ tình dục với cô bạn gái Georgina Rodriguez mang lại cảm giác tuyệt vời hơn cả bàn thắng đẹp nhất mà cầu thủ này từng ghi được trong sự nghiệp.

VIDEO: Những khoảnh khắc điên rồ của Ronaldo

Chia sẻ trên chương trình ITV, Ronaldo tiết lộ rằng bàn thắng vào lưới đội bóng hiện tại của anh, Juventus vào tháng 4 năm 2018 là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp. Trong trận đấu giữa Juventus và Real Madrid, Ronaldo đã có cú "xe đạp chổng ngược" đẹp mắt tung lưới Buffon trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2017/18.

ronaldo, juventus, real madrid, cúp c1, bạn gái ronaldo

"Tôi đã cố gắng ghi bàn thắng theo phong cách này trong nhiều năm. Tôi đã ghi được 700 bàn thắng nhưng kỳ lạ tôi chưa làm được điều này. Cuối cùng, tôi đã ghi được một bàn thắng theo cách xe đạp chổng ngược đẹp mắt này. Cách tôi đã đánh bại Buffon, ghi bàn vào lưới Juventus, tại Champions League. Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp", Ronaldo cho biết.

Tuy nhiên, khi được Morgan, người dẫn chương trình ITV hỏi liệu bàn thắng này có mang lại cảm giác tuyệt vời hơn tình dục hay không, chân sút 34 tuổi đáp: "Không, không thể so sánh với Geo (Georgina Rodriguez) của tôi, chắc chắn không!"

ronaldo, juventus, real madrid, cúp c1, bạn gái ronaldo

Ronaldo và Georgina Rodriguez đã hẹn hò từ năm 2016 sau khi họ gặp nhau ở khu vực VIP trong một sự kiện thời trang của Dolce & Gabbana ở Madrid, Tây Ban Nha. Cặp đôi hiện có 4 đứa con với nhau, 3 trong số đó là con riêng của Ronaldo, và một của Rodriguez sinh vào năm ngoái.

"Rodriguez đã giúp tôi rất nhiều. Tất nhiên, tôi yêu cô ấy. Chắc chắn chúng tôi sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Đó cũng là giấc mơ của mẹ tôi. Chúng tôi có những cuộc trò chuyện. Tôi mở lòng cho cô ấy và cô ấy mở lòng cho tôi", Ronaldo nhận xét về bạn gái của mình.

Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai 19/9, Ronaldo cùng Juventus sẽ có trận đấu trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League. Đầy là đối thủ mà chân sút người Bồ Đào Nha từng lập hat-trick tại vòng 1/8 mùa giải trước.

>> Ronaldo: "Tôi xứng đáng giành được nhiều QBV hơn Messi"

>> HLV Klopp chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm bại của Liverpool

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus real madrid cúp c1 bạn gái ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT