Quảng cáo

HLV Simeone: "Ronaldo là một con quái thú"

Thứ tư, 18/09/2019 18:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Simeone của Atletico Madrid đã không ngần ngại dùng những lời nhận xét có cánh dành cho Ronaldo bên phía Juventus trước cuộc đọ sức giữa hai đội trong khuôn khổ Cúp C1.

VIDEO: Những khoảnh khắc điên rồ của Ronaldo

Nhận xét về Ronaldo trước trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus, HLV Simeone chia sẻ: "Thật khó để chuẩn bị chu toàn mà đối đầu với một cầu thủ như Ronaldo. Cậu ta là một “quái thú” ghi bàn với rất nhiều kỷ lục. Cậu ta có quá nhiều kỹ năng tuyệt vời. Không chiến, sút xa, kiến tạo và đua tốc độ.

Cậu ta khiến mỗi tấc đất xung quanh vòng cấm đều ẩn chứa nguy hiểm. Thật khó để theo kém cậu ta. Tôi có thể nói gì về kỹ năng của cậu ta nữa đây? Cậu ta cũng đã từng khiến chúng tôi nếm trái đắng. Đôi lúc chúng tôi thắng, và đôi lúc cũng có thua. Nhưng rõ ràng, Ronaldo là "quái thú" ghi bàn".

HLV Simeone, Ronaldo, CR7, Atletico Madrid, Juventus, Atletico vs Juventus, cúp c1, champions league

Trước đây khi còn khoác áo Real Madrid, Ronaldo đã rất nhiều lần ghi bàn vào lưới Atletico Madrid ở cả tại La Liga lẫn Champions League. Còn gần nhất tại trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã lập cú hat-trick giúp Juventus lội ngược dòng thần kỳ trước Atletico Madrid sau khi thất bại 0-2 ở trận lượt đi.

Chính vì vậy, hơn ai hết HLV Simeone là người hiểu rõ Ronaldo nguy hiểm như thế nào. Vị chiến lược gia người Argentina chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc tìm cách "bắt chết" chân sút người Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Juventus vào rạng sáng mai.

>> Ronaldo: "Tôi xứng đáng giành được nhiều QBV hơn Messi"

>> HLV Klopp chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm bại của Liverpool

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Simeone Ronaldo CR7 Atletico Madrid Juventus Atletico vs Juventus cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT