Quảng cáo

Real Madrid 'hiến' sân nhà thành trung tâm chống COVID-19

Thứ sáu, 27/03/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có hành động thiết thực trong cuộc chiến chống lại COVID-19 đang diễn ra ở Tây Ban Nha.

VIDEO: Màn solo của Ronaldo "béo" tại Real Madrid

Theo đó, Real Madrid đã trao toàn quyền cho Hội đồng thể thao cấp cao Tây Ban Nha (CSD) trong việc quản lý việc sử dụng sân vận động Bernabeu làm trung tâm lưu trữ và phân phối thiết bị y tế trong cuộc chiến chống lại COVID-19.

"Nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa hai tổ chức CSD và Real Madrid, sân vận động Bernabeu sẽ trở thành một khu lưu trữ các khoản quyên góp vật tư chăm sóc sức khỏe y tế nhằm chống lại đại dịch COVID-19", CSD cho biết trong một tuyên bố.

Sân nhà của Real Madrid, Bernabeu được xây dựng vào năm 1944. Đây là nới đã từng tổ chức trận chung kết World Cup 1982 và một số trận chung kết UEFA Champions League.

Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos cam kết sẽ tặng 264.571 mặt nạ, 1000 vật dụng bảo hộ và 15.000 dụng cụ xét nghiệm để giúp dự trữ các vật tư y tế cần thiết ở Tây Ban Nha. Sự quyên góp của trung vệ này sẽ được thực hiện thông qua UNICEF, tổ chức mà anh cũng là một đại sứ toàn cầu.

Tây Ban Nha có số người chết cao thứ hai thế giới vì virus corona, chỉ sau Ý và vượt qua Trung Quốc. Trong số 4.089 người chết tính đến thời điểm hiện tại, có 2.090 người đã ở thủ đô Madrid.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santiago Bernabeu Tây Ban Nha COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo