Quảng cáo

Hazard: 'Hãy đợi tôi ở mùa giải sau'

Thứ năm, 26/03/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard, ngôi sao đang chấn thương của Real Madrid, thừa nhận rằng anh chưa thực sự thể hiện những gì tốt nhất ở La Liga.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Eden Hazard tại Real Madrid

Eden Hazard đã đồng ý chuyển đến Real Madrid vào tháng 6 năm ngoái sau 7 mùa giải thành công tại Chelsea, trong thời gian đó anh đã giành được hai chức vô địch Ngoại hạng, 2 danh hiệu Europa League và giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.

Tuy nhiên, việc đem những thành công đó sang câu lạc bộ mới thực sự là thách thức với Hazard, anh mới chỉ ghi được một bàn thắng trong 10 lần ra sân ở La Liga trước khi bị chấn thương mắt cá chân vào tháng trước, sự cố này có khả năng khiến anh phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Eden Hazard, Real Madrid, La Liga

Hazard giải thích với RTBF: "Mùa giải đầu tiên của tôi ở Real Madrid rất tệ, nhưng không phải tất cả mọi thứ đều tệ. Đây là năm để tôi hòa nhập cùng Real. Hãy đánh giá màn trình diễn của tôi ở mùa giải thứ 2. Đây là đội bóng vĩ đại, tôi được gặp rất nhiều người. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời."

Cựu cầu thủ Chelsea khẳng định gắn bó lâu dài với Real Madrid: "Tôi còn 4 năm hợp đồng ở đây và tôi hy vọng sẽ lấy lại phong độ."

Chia sẻ về đại dịch Covid-19, Hazard nói thêm: "Tôi ổn, luôn luôn ở trong nhà và chăm sóc bản thân. Sức khỏe của tôi đang khá hơn, các vết sẹo cũng mờ dần đi. Giờ tôi đã luyện tập cường độ cao hơn, có thể đi bộ và mọi thứ khác."

>>> Real Madrid vô địch La Liga phiên bản đặc biệt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT