Quảng cáo

NÓNG: Mục tiêu của MU chính thức gia nhập Dortmund

Thứ hai, 20/07/2020 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ 17 tuổi, Jude Bellingham đã chính thức gia nhập Borussia Dortmund từ Birmingham City với mức phí vào khoảng 26 triệu bảng.

Dortmund đã một lần nữa đánh bại Manchester United trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, tài năng trẻ Jude Bellingham đã chính thức gia nhập đội bóng chủ sân Signal Iduna Park từ Birmingham City với mức phí 25 triệu bảng, cộng thêm 1 triệu bảng tùy vào thành tích của cầu thủ 17 tuổi này.

"Tôi vô cùng phấn khích khi được gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Hướng đi mà Dortmund đang hướng tới và cách họ phát triển các cầu thủ trẻ đã khiến cho tôi và gia đình tôi quyết định dễ dàng", Bellingham phát biểu trên trang chủ của Birmingham.

Jude Bellingham sẽ là cầu thủ người Anh thứ hai khoác áo Dortmund. Trước đó, một tài năng trẻ khác của xứ sở sương mù là Jadon Sancho đã gia nhập đội bóng chủ sân Signal Iduna Park vào năm 2017 và hiện cũng đang là mục tiêu số 1 của MU trên thị trường chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dortmund, Jude Bellingham

Jude Bellingham nổi lên là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý ở châu Âu trong 2 năm trở lại đây. MU và Dortmund đã theo đuổi sát sao mọi động thái của tài năng trẻ người Anh trong suốt thời gian vừa qua.

Thậm chí, MU đã từng tiến rất gần đến việc sở hữu Jude Bellingham sau khi đích thân cầu thủ này đến tham quan sân tập của Quỷ đỏ cùng với cựu HLV Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, cầu thủ 17 tuổi này đã quyết định đầu quân cho Dortmund - nơi phù hợp cho sự phát triển của các tài năng trẻ. Jadon Sancho chính là ví dụ điển hình cho sự "mát tay" của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Mùa này, Sancho là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất tại Bundesliga với 17 bàn thắng và 17 đường kiến ​​tạo.

Đây là lần thứ hai MU thất bại trước Dortmund trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, Erling Haaland, chân sút đang gây sốt trong thời gian vừa qua, đã từ chối Quỷ đỏ và quyết định gia nhập đội bóng nước Đức ở kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng.

VIDEO: Những bàn thắng của Lewandowski vào lưới Dortmund

>>> Chuyển nhượng MU ngày 20/7: Greenwood được tăng lương gấp hơn 60 lần

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dortmund Jude Bellingham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT