Quảng cáo

Đại diện của Yaya Toure xác nhận có thể sang Việt Nam chơi bóng

Thứ sáu, 17/07/2020 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đại diện của tiền vệ Yaya Toure cho biết thân chủ của ông đã được một vài CLB ở V.League liên hệ.

Vào tháng 1 vừa qua, tiền vệ Yaya Toure đã chia tay CLB Qingdao Huanghai của Trung Quốc và hiện đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Barca vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại châu Á và cụ thể là hướng tới khu vực Đông Nam Á.

Ông Richard Harcus - Giám đốc điều hành Harcus Consultancy Group, công ty quản lý về chuyển nhượng và hình ảnh của Yaya Toure ở khu vực Đông Nam Á - chia sẻ với Trên Đường Pitch: "Là đơn vị trung gian cho Yaya Toure ở khu vực ASEAN, tôi có thể nói rằng anh ấy quan tâm đến việc chơi bóng tại Đông Nam Á.

Anh ấy yêu con người nơi đây, sự thân thiện và cảnh quan đẹp ở các đất nước trong khu vực. Nhiệm vụ của tôi là thay mặt anh ấy nói chuyện với các CLB khắp khu vực Đông Nam Á. Tất nhiên, Việt Nam có đội tuyển quốc gia mạnh nhất khu vực và V.League đang phát triển và tốt hơn qua từng năm.

Tôi tin mọi thứ sẽ tiếp tục phát triển và tôi nghĩ Yaya sẽ có nhiều điều để đóng góp cho V.League. Tôi đã nói chuyện với một vài CLB về việc anh ấy đến Việt Nam. Một vài đội bóng có quan tâm tuy nhiên chưa có gì được xác nhận hết".

Bóng đá Việt Nam, V.League, tin chuyển nhượng, Yaya Toure, Barca

Bên cạnh đó, đại diện của Yaya Toure cho biết họ cũng có những liên hệ với các CLB lớn ở Malaysia, Thái Lan, Indonesia. Ngoài ra cũng như Hàn Quốc, Nhật Bản, UAE, Qatar đã được liên hệ.

Richard Harcus hiện đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty của ông cũng mới công bố việc hợp tác với Yaya Toure vào đầu tháng 6 vừa qua. Ngoài ra Harcus Consultancy Group cũng đang hợp tác với một số CLB nổi tiếng ở châu Âu như Valencia, Rangers hay Benfica.

Yaya Toure từng 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City. Trước đó, tiền vệ này cùng Barcelona 2 lần vô địch La Liga và 1 lần đăng quang Champions League. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, anh cũng từng lên ngôi vô địch châu Phi CAN Cup 2015 cùng ĐT Bờ Biển Ngà.

Về thành tích cá nhân, Yaya Toure cũng từng giành được 4 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi liên tiếp, từ năm 2011 đến năm 2014.

VIDEO: Yaya Toure solo ghi bàn đẳng cấp trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam V.League tin chuyển nhượng Yaya Toure Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT