Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 20/7: Greenwood được tăng lương gấp hơn 60 lần

Thứ hai, 20/07/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Greenwood được tăng lương gấp hơn 60 lần, Dean Henderson thay thế De Gea, Inter Milan mua đứt Sanchez... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày hôm nay (20/7).

Greenwood được tăng lương gấp hơn 60 lần

Tờ The Mirror cho biết MU đang tiến đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Mason Greenwood sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, De Gea, Sanchez, Greenwood

Mason Greenwood mới chỉ gia hạn hợp đồng với MU vào tháng 10 năm ngoái và được tăng lương gấp 31 lần, từ 800 bảng/tuần lên 25.000 bảng/tuần có thời hạn đến năm 2023.

Giờ đây, MU sẽ tiếp tục tưởng thưởng cho tài năng trẻ người Anh khi chuẩn bị đề nghị hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương tăng gần gấp đôi (50.000 bảng/tuần). Còn nếu so với mức lương ban đầu (800 bảng/tuần) thì mức lương mới của Mason Greenwood sẽ tăng hơn 60 lần.

Dean Henderson thay thế De Gea

Huyền thoại người Anh, Alan Shearer là một trong những người cho rằng Dean Henderson nên thay thế cho De Gea tại Old Trafford.

"Nếu thủ môn mắc 1 sai lầm, hoặc có thể là 2, bạn nghĩ rằng bạn có thể đặt niềm tin vào cậu ấy. Tuy nhiên, sai lầm cứ liên tiếp xảy ra", Alan Shearer nói trên BBC.

"Tôi nghĩ rằng bạn chỉ đưa Dean Henderson trở lại Manchester United để giữ vị trí số 1, hoặc bạn giữ cậu ấy ở nơi cậu ấy có thể tiếp tục tích lũy kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng thời cơ đã đến dành cho Dean Henderson".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, De Gea, Sanchez, Greenwood

Inter Milan mua đứt Sanchez?

Các tờ báo ở Ý đồng loạt đưa tin Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ là cầu thủ của Inter Milan mùa tới.

Theo tờ Corriere della Sera, Sanchez sẵn sàng giảm lương để rời Manchester United. Tiền đạo người Chile đã hồi sinh sự nghiệp ở mùa giải này khi được cho mượn tại Inter, ghi được 3 bàn thắng và có thêm 8 pha kiến ​​tạo sau 17 lần ra sân.

MU muốn có đồng đội cũ của Bruno Fernandes

Theo tạp chí Calciomercato của Ý, Quỷ đỏ rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Sporting Lisbon, Nuno Mendes. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Mendes được cho là 40,9 triệu bảng.

Hậu vệ trái 18 tuổi này có cùng người đại diện với Bruno Fernandes, cầu thủ cũng đã chuyển từ Sporting Lisbon đến MU ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Man Utd đại chiến Inter vì Belotti

Theo tờ Tuttosport, tiền đạo Andrea Belotti của Torino có thể đang trên đường tới Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền đạo người Ý hiện cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Inter. Cả MU và Inter sẽ cần phải trả giá hơn 40 triệu euro - số tiền mà Fiorentina đã bị Torino từ chối vào tháng Giêng vừa qua.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd De Gea Sanchez Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT